“Những ngọn nến trong đêm” phần 2 chính thức bấm máy

Khánh Thư Thứ năm, ngày 14/05/2015 16:39 PM (GMT+7)
Sau thành công của phần 1 cách đây 13 năm, bộ phim truyền hình “Những ngọn nến trong đêm” phần 2 đã chính thức được khởi động hôm qua (13.5) với những cảnh quay đầu tiên tại TP.HCM.
Bình luận 0

Phần 2 của bộ phim (36 tập) do Trung tâm sản xuất phim truyền hình (VFC) sản xuất được kỳ vọng sẽ là một bộ phim đáng xem khi quy tụ dàn diễn viên đầy sức hút và ê kíp sản xuất chuyên nghiệp, đầu tư rất kỹ lưỡng từ khâu lên ý tưởng đến kịch bản.

img
Sáng 13.5, những cảnh quay đầu tiên của Những ngọn nến trong đêm phần 2 đã được thực hiện tại quận 7, TP.HCM

Khán giả truyền hình hẳn chưa quên được vai diễn đầy số phận của nhân vật Thanh Trúc do diễn viên Mai Thu Huyền thủ vai - một cô gái đam mê nghề thiết kế thời trang nhưng vì thời cuộc đưa đẩy đã dẫn đến việc sống buông thả, nghiện hút, cuộc đời có lúc gần như đã rơi xuống đáy, nhưng cuối cùng cô cũng đã vượt qua để đến với thành công. Những ngọn nến trong đêm phần 2 sẽ tiếp nối câu chuyện của nhân vật Thanh Trúc ở thời điểm 13 năm sau khi kết thúc phần đầu với nội dung xoay quanh sự cạnh tranh trong thương trường và thế giới showbiz của ngày hôm nay.

Diễn viên Mai Thu Huyền từng ghi dấu ấn sâu đậm với khán giả trong vai Thanh Trúc của Những ngọn nến trong đêm phần 1, sẽ tiếp tục vào vai chính Thanh Trúc của phần 2. Và diễn viên Bá Anh cũng sẽ tiếp tục thủ vai Văn - chồng cũ của Thanh Trúc. Hai vai diễn quan trọng của phần 1 là Quốc và Giang trong phần 2 sẽ do nam diễn viên điển trai Bình Minh và nữ diễn viên có khả năng diễn xuất đa dạng Đinh Y Nhung đảm nhận.

img
Ê kíp sản xuất, diễn viên của Những ngọn nến trong đêm phần 2 quy tụ những gương mặt cũ và mới

Gương mặt trong sáng của cô nàng 9x Kỳ Hân được biết đến với Giải nhất người mẫu trẻ Châu Á năm 2014 tại Hàn Quốc đã được “chọn mặt gửi vàng” để đảm nhận vai Mai Trúc, hay còn được gọi là “Trúc mới” - một nhân tố được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả.

Phim còn quy tụ nhiều gương mặt diễn viên gạo cội như: Chi Bảo, NSƯT Mỹ Uyên… cùng dàn diễn viên trẻ sáng giá, đa dạng về phong cách như: Nam vương Trương Nam Thành, người mẫu Dương Yến Ngọc, người mẫu Tây Ban Nha Andrea, ca sĩ Lan Trinh, người đẹp Mai Thu Trang, diễn viên Anh Tài, Xuân Phúc Bên cạnh đó, vì là phim về đề tài thời trang nên cũng sẽ có sự xuất hiện của rất nhiều các gương mặt người mẫu trẻ trung với ngoại hình đẹp, làm tăng thêm sức hấp dẫn cho phim.

img
Người mẫu Dương Yến Ngọc (trái) và diễn viên Đinh Y Nhung (phải)

Đặc biệt ở phần 2 của bộ phim, VFC vẫn giữ được những nhân tố đã làm nên sự thành công của phần 1 như nhà biên kịch Đặng Minh Châu (tác giả kịch bản của những bộ phim được khán giả yêu mến như: Mùa lá rụng, Đi qua bóng tối, Chỉ còn lại tình yêu, Những kẻ hai mặt…) và đạo diễn Đỗ Đức Thành (1 trong 3 đạo diễn của phần 1 và cũng đã để lại dấu ấn rất nhiều qua những bộ phim: Những giấc mơ dài, Con nhện xanh, Dòng sông phẳng lặng…). Một nhân tố mới đáng chú ý là đạo diễn Nguyễn Khải Anh với vai trò đồng đạo diễn - người cũng đã gây được dấu ấn với nhiều bộ phim ăn khách thời gian gần đây như 3 đám cưới 1 đời chồng, Hoa nở trái mùa và gần đây nhất là bộ phim rất thành công Tuổi thanh xuân - bộ phim VFC hợp tác với Hàn Quốc sản xuất.

Dự kiến lên sóng VTV3 vào đầu năm 2016, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều câu chuyện bất ngờ, hấp dẫn và khốc liệt hơn để xứng đáng với sự kỳ vọng của những khán giả từng yêu mến phần trước của Những ngọn nến trong đêm

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem