Những nữ tù nhân khét tiếng... dự thi hoa hậu

Thứ ba, ngày 25/09/2012 08:12 AM (GMT+7)
Dân Việt - Những nữ tù nhân- vốn là những tội phạm ma túy, giết người khét tiếng, bị giam giữ tại nhà tù El Buen Pastor, Colombia đặc biệt háo hức khi được tham gia cuộc thi hoa hậu do chính nhà tù này tổ chức.
Bình luận 0

Những nữ tù nhân trong nhà tù El Buen Pastor ở Colombia như được trở lại cuộc sống tự do khi được chuẩn bị tham dự cuộc thi hoa hậu hôm 22.9.

img

Ban quản lý nhà tù này cho biết cuộc thi hoa hậu là một phần trong chương trình cải tạo giúp tù nhân dễ hòa nhập với xã hội sau khi mãn hạn tù.

Nhà tù này có tổng cộng chín trại giam, mỗi trại giam có khoảng 100 - 250 nữ tù nhân. Mỗi trại giam sẽ đề cử một số nữ tù nhân để đại diện tranh tài trong cuộc thi hoa hậu.

Tất cả các thí sinh tham gia cuộc thi có một tuần để luyện tập cách đi đứng, trình diễn sân khấu. Họ cũng được hỗ trợ bởi những chuyên gia thời trang, trang điểm chuyên nghiệp.

Cuộc thi hoa hậu của các nữ tù nhân cũng có đủ các phần dự thi trang phục dạ hội, trang phục bikini và trang phục tự chọn. Những thí sinh đặc biệt này đã trình diễn trong những bộ trang phục quyến rũ đầy màu sắc. Nếu chỉ nhìn thôi thì không ai biết được họ là những tên tội phạm khét tiếng đang được giam giữ tại nhà tù này.

Theo Reuter
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem