Nữ y tá bắn chết mẹ, bắt cóc trẻ sơ sinh

Thứ ba, ngày 01/05/2012 06:22 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Y tá Verna Deann McClain bị cảnh sát Mỹ bắt, sau khi bắn chết người mẹ Kayla Marie Golden 28 tuổi, rồi bắt cóc đứa con mới đẻ 3 ngày tuổi. Sáu giờ sau, y tá này bị bắt và đứa trẻ được đoàn tụ với ông bố Keith Schuchardt.
Bình luận 0

Cảnh sát cho biết Kayla vừa rời khỏi phòng mạch của bác sĩ phụ khoa của cô thì cãi lộn với một bà ngồi trong chiếc xe Lexus đậu cạnh chiếc xe tải của cô. Nhân chứng kể mụ bắn 7 phát súng vào người Kayla rồi bế đứa trẻ sơ sinh Keegan Schuchardt lên xe phóng tốc độ cao. Verna còn đánh Kayla đang hấp hối vẫn la "Con tôi" và muốn bám theo xe.

img
 
img
SWAT xông vào nhà bắt Verna

Nhân chứng còn kể có một người đàn ông trong chiếc Lexus có dấu máu ở chỗ người lái. Sau đó, lực lượng đặc nhiệm SWAT ở bang Texas tìm thông tin về chủ số xe Lexus và lần ra được nơi ở của chị của Verna ở thành phố Houston. Họ xông vào nhà và tìm thấy đứa bé vẫn mạnh khỏe. Tiếp đó, họ bắt Verna 30 tuổi ở một nhà khác.

Vụ giết mẹ cướp con này xảy ra chỉ một ngày sau khi bố Keegan khoe hình con trên trang Facebook của ông và khoe con trai giống ông y như đúc. Theo báo giới Mỹ, Keith còn chưa kịp làm giấy khai sinh cho con mới đẻ thì lâm cảnh vợ chết.

Verna 30 tuổi đã có chồng là Theo McClain. Họ có với nhau 2 đứa con và 1 con riêng của Theo. Gần đây mụ nói với gia đình rằng mụ muốn có một đứa con nuôi, sau khi bị xẩy thai đứa con thứ tư. Trước đó, mụ khoe với Theo rằng đã có thai, sẽ sinh cho anh ta một đứa con.

Theo đã bị thẩm vấn. Sau khi giết Kayla, Verna cũng khoe với bà chị Corina Jackson rằng đã có đứa con thứ tư trong nhà. Mụ thừa nhận với bà chị rằng đã bắn chết Kayla. Mụ sẽ bị xét tội giết người và có thể bị tuyên án tử hình. Công tố viên nói mụ muốn bất kỳ đứa trẻ nào và Kayla xuất hiện ngay trước mặt mụ.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem