Sáng làm giám đốc, tối hành nghề gái gọi

Thứ ba, ngày 08/05/2012 12:39 PM (GMT+7)
Dân Việt - Emma Carr - một giám đốc cứu hỏa ở thủ đô London, Anh - vừa bị phát hiện có thêm “nghề tay trái” vào ban đêm: Gái gọi cao cấp.
Bình luận 0

Tờ The Sun đưa tin, Emma Carr, 38 tuổi là người quản lý 999 nhân viên cứu hỏa tại Trạm Euston, trung tâm thủ đô London, Anh.

img
Emma "tiếp khách" để cải thiện thu nhập. ảnh: Sun

Tuy nhiên, ngoài công việc đường đường chính chính, trung bình mỗi tuần một lần, Emma lại qua đêm với “khách xộp” để… cải thiện thu nhập.

Emma tự giới thiệu bản thân là “cô nàng gợi cảm và lắm chiêu trò” trên mạng internet nhằm chèo kéo “khách hàng”. Ngoài ra, cô cũng tự đăng những bức ảnh đầy khiêu khích khoe đường cong mướt mắt.

Được biết, giá cho một giờ đồng hồ ân ái tại khách sạn hoặc nhà riêng của “đối tác” là 300 bảng. Nhưng nếu “khách hàng” có thiện chí đến tận căn hộ của cô thì sẽ được giảm giá 50 bảng. Trong khi đó, một đêm mặn nồng trọn vẹn tới tận sáng đáng giá 1.300 bảng.

Ngoài ra, Emma sẽ tính thêm các “chi phí lặt vặt khác” như massage, kể chuyện, nếu phía bên kia yêu cầu.

Giải thích cho cuộc sống hai mặt của mình, Emma cho biết, lương thấp có thể coi là một phần lý do.

“Làm việc trong ngành cứu hỏa chẳng kiếm được đáng là bao. Có tiền, tôi có thể thoải mái đi du lịch. Tôi muốn có một cuộc sống đầy đủ hơn”, Emma nói,

“Tôi từng sống chật vật, túng thiếu nhưng bây giờ thì không. Tôi cảm thấy rất an toàn và lúc nào cũng cẩn trọng”.

Được biết, từ sau khi bí mật về “nghề tay trái” được công khai, Emma đã bị bố mẹ tuyên bố từ mặt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem