Sở Y tế TP.HCM lên tiếng vụ bác sĩ mạt sát nhà báo

Quốc Hải Thứ hai, ngày 13/06/2016 19:30 PM (GMT+7)
Qua rà soát của Sở Y tế TP.HCM, bác sĩ có nickname Bui Nghia Thinh hiện không còn công tác tại các cơ sở y tế công lập của thành phố.
Bình luận 0

Liên quan đến phát ngôn mạt sát, ước nhà báo yên nghỉ trên Facebook của bác sĩ có nickname Bui Nghia Thinh, tối 13.6, Sở Y tế TP.HCM chính thức lên tiếng về vụ việc.

Cụ thể, qua rà soát của Sở Y tế TP.HCM, hiện bác sĩ này không còn công tác tại các cơ sở y tế công lập của thành phố. Sở Y tế khẳng định ý kiến của nickname Bui Nghia Thinh chỉ là ý kiến cá nhân, không đại diện cho đại đa số cán bộ y tế thành phố đang ngày đêm tận tụy chăm lo cho sức khỏe của nhân dân, và luôn coi công tác bảo vệ, chăm sóc sức khỏe của bệnh nhân là nghĩa vụ thiêng liêng của chính mình.

img

Ảnh chụp các comment kinh khủng của facebook Bui Nghia Thinh.

Sở Y tế TP.HCM hoàn toàn không đồng ý với comment của nickname Bui Nghia Thinh trên Facebook bởi đây chỉ là ý kiến cá nhân, không phải ý kiến của cả ngành y. Trên thực tế, Sở Y tế TP.HCM luôn có sự hợp tác tốt với phóng viên các, báo đài và mong muốn trong thời gian sắp tới, sự hỗ trợ, hợp tác sẽ ngày càng tốt đẹp và vững bền hơn.

“Sở Y tế luôn trân trọng và đánh giá cao sự hỗ trợ của các nhà báo, phóng viên báo, đài trong việc việc phản ánh các thông tin liên quan đến tình hình khám chữa bệnh, bệnh dịch, tuyên truyền giáo dục sức khoẻ. Các hoạt động truyền thông của báo, đài về những thành quả và ngay cả những góp ý, phản ánh, phản biện về tồn tại, hạn chế của ngành y tế, chắc chắn đã cùng ngành y tế góp phần vào sự nghiệp chăm sóc và nâng cao sức khoẻ nhân dân”, Sở Y tế nêu quan điểm.

Ngoài ra, liên quan đến những mạt sát của bác sĩ có nickname Bui Nghia Thinh trên Facebook, Sở Y tế cho biết, bác sĩ có nickname Bui Nghia Thinh sẽ phải hoàn toàn chịu trách nhiệm cá nhân về các phát biểu của mình khi tham gia các mạng xã hội, nhất là những lời mạt sát đã đăng tải trong những ngày qua.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem