Sốc: Bé 12 tuổi hiếp em ruột vì xem phim khiêu dâm ở trường

Thứ tư, ngày 27/11/2013 18:59 PM (GMT+7)
Một cậu bé 12 tuổi ở Anh đã bị buộc tội hiếp dâm và tấn công tình dục em gái ruột 8 tuổi, sau khi xem những đoạn phim khiêu dâm trên mạng máy tính ở trường học.
Bình luận 0
Ngày 19.11, cậu bé Elen Owen đã ký vào biên bản phạm tội tấn công tình dục sau 3 năm được đưa vào trại giáo dưỡng trẻ em vì hành vi hiếp dâm.

img

Owen khai nhận trước tòa án rằng, cậu dành nhiều giờ đồng hồ hàng ngày để xem những phim ảnh khiêu dâm trên mạng và sống trong “sự tưởng tượng tình dục” từ khi 9 tuổi. Chứng nghiện phim khiêu dâm của Owen đã lên đến đỉnh điểm khi cậu thực hiện hành vi hiếp dâm với chính em gái mình.

Thẩm phán Thomas Crowther cho hay: “Đây là một trường hợp hết sức đáng buồn và đáng lo ngại”. Owen đã phải chịu sự hành hạ cả về thể xác lẫn tinh thần trong suốt thời thơ ấu. Cậu ít nhận được sự quan tâm, chia sẻ từ bố mẹ, đồng thời, cậu bé vẫn thường xuyên xem những cảnh nóng trên mỗi ngày. Owen lại ở cùng phòng với em gái, chính vì vậy, sự việc đáng tiếc đã xảy ra.

Sau 3 năm giáo dưỡng, cậu bé Owen hiện đã được trở về nhà sống cùng gia đình.
Hồng Thu (theo DM) (Hồng Thu (theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem