Sốc: Thầy giáo đánh học sinh đến rạn hộp sọ

Thùy Chi (theo IB Time) Thứ ba, ngày 16/09/2014 10:55 AM (GMT+7)
Thầy giáo bị buộc tội đánh đập tàn bạo 4 học sinh ngay tại trường, khiến một em bị rạn hộp sọ đã bỏ trốn và cảnh sát Trung Quốc đang ráo riết truy bắt y.
Bình luận 0
 
img Các em học sinh bị đánh thầy giáo đánh tàn nhẫn đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu.

Thầy giáo nêu trên tên là Lei Mingxing, dạy môn nghệ thuật tại ngôi trường  ở Ankang, tỉnh Thiểm Tây. 

Các học sinh bị thầy Lei đánh được một thầy giáo khác phát hiện và đưa vào viện trong tình trạng hoảng loạn, nhiều em mình đầy máu. Những học sinh này nằm trong số 22 đứa trẻ theo học tại ngôi trường, lớn nhất mới chỉ 7 tuổi.

Mô tả lại sự việc tại hiện trường, thầy Hiệu trưởng Wang Qin cho biết: "Tôi bước qua lớp học của anh ta (Lei) và nghe thấy tiếng khóc. Khi bước vào tôi thấy nhiều học sinh bò trên sàn nhà, trông rất hoảng loạn, người bê bết máu. Chúng tôi không biết chuyện gì đã xảy ra. Anh ta là một thầy giáo giỏi,  chưa từng thể hiện bất kỳ dấu hiệu bạo lực nào. Chúng tôi chỉ là một ngôi trường rất nhỏ, chỉ có 22 học sinh. Vì thế chuyện này đã gây sốc.  Chúng tôi đang rất lo cho những đứa trẻ và sẽ nói chuyện với tất cả các em để xem vấn đề đằng sau chuyện này là gì". 

Cơ quan điều tra tin rằng, thầy giáo Mingxing đã bỏ trốn bằng xe máy và hiện đang lẩn trốn trong các khu rừng bao quanh thành phố.

Giám đốc cảnh sát Deng Mingshan cho biết: "Chúng tôi tìm thấy vết lốp xe, dấu chân và các chai rượu rỗng. Chúng tôi đã bao vây khu rừng. Chúng tôi đã nói chuyện với các học sinh và các em đều không hiểu vì sao anh ta lại làm vậy. Anh ta đơn giản là gọi học sinh vào lớp rồi bắt đầu đánh chúng". 

 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem