Tắm nắng ngực trần sẽ bị... phạt tù

Thứ năm, ngày 02/08/2012 19:36 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giờ đây, khi muốn tắm nắng, người dân Paris (Pháp) sẽ phải cẩn thận hơn trong lựa chọn trang phục, nếu không sẽ bị phạt tiền hoặc thậm chí là tống giam.
Bình luận 0

Cảnh sát thành phố Paris mới đây đã đưa ra một số quy định đối với những người đi tắm nắng ngoài trời hay tại bãi biển nhân tạo Paris Plages.

img
Người dân tắm nắng trên bãi biển nhân tạo Paris Palges

Cảnh sát cho biết người dân không bị cấm khi muốn mặc đồ bơi và tắm nắng trên một bãi cỏ hay bên bờ sông Seine. Tuy nhiên, tại các công viên lớn của thành phố thì điều này không được phép.

Bên cạnh đó, đồ bơi phải lịch sự, phù hợp với thuần phong mỹ tục và quan niệm xã hội. Nếu người nào mặc đồ không thích hợp sẽ bị phạt tiền từ 38 euro đến 3.750 euro, hay thậm chí là 2 năm tù nếu có ý đồ khêu gợi tình dục.

Cảnh sát cho biết: “Bất kỳ trang phục nào có thể để lộ các bộ phận nhạy cảm đều bị coi là tội phô bày và bị phạt một năm tù.”

Không như nhiều bãi biển khác tại Pháp, tắm nắng trần hoặc khỏa thân hoàn toàn bị cấm tại các địa điểm học bờ sông Seine.

Theo AFP
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem