Thủ tướng tới Đà Nẵng chỉ đạo tìm kiếm nạn nhân vụ chìm tàu

Đình Thiên Chủ nhật, ngày 05/06/2016 14:52 PM (GMT+7)
Chiều ngày 5.6, Thủ tướng Chính Phủ Nguyễn Xuân Phúc đã vào TP. Đà Nẵng xem xét công tác tìm kiếm 3 nạn nhân đang mất tích sau vụ chìm tàu vào tối ngày hôm qua (4.6) trên sông Hàn.
Bình luận 0

 img

Thủ tướng chia sẽ cùng người nhà nạn nhân (ảnh Đình Thiên).

img

Có mặt tại hiện trường vụ tàu Thảo Vân 2 bị chìm trên sông Hàn, Thủ tướng đã yêu cầu các đơn vị tìm kiếm cứu nạn phải bằng mọi cách tìm thấy 3 nạn nhân đang mất tích.

img

Thủ tướng đã tới Bệnh viện Đà Nẵng..

“Tôi yêu cầu phải lên nhiều phương án, huy động thêm nhiều lực lượng để tìm kiếm bằng được các nạn nhân còn lại”, Thủ tướng chỉ đạo lãnh đạo TP.Đà Nẵng.

Ngoài ra Thủ tướng cũng biểu dương chính quyền thành phố Đà Nẵng và lực Quân Khu 5 đã kịp thời ứng cứu các nạn nhân của vụ tai nạn.

Tuy nhiên, Thủ tướng cho rằng, vụ việc rất nghiêm trọng nên phải điều tra xử lý nghiêm minh. Đồng thời,  chính quyền TP.Đà Nẵng phải rút kinh nghiệm sâu sắc để không lặp lại sự việc đau thương như lần này.

Báo cáo với Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc, ông Huỳnh Đức Thơ - Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cho hay: “UBND thành phố đang củng cố hồ sơ để làm rõ vụ việc. Khi đầy đủ chứng cứ có thể sẽ khởi tố vụ án”.

Cũng trong chiều cùng ngày, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã đến thăm các nạn nhân đang nằm chữa trị tại Bệnh viện Đà Nẵng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem