Tổng thống Philippines “bị” nữ sinh… hôn trộm

Thứ bảy, ngày 04/08/2012 11:36 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi đề nghị được ôm ngài Tổng thống, cô nữ sinh 22 tuổi còn táo bạo hôn vội lên má nhà lãnh đạo nổi tiếng đào hoa Benigno Aquino của đất nước Philippines.
Bình luận 0

Sự việc diễn ra trong lễ trao thưởng cho 10 sinh viên xuất sắc nhất Philippines tổ chức hôm thứ Năm vừa qua tại dinh tổng thống của ông Benigno Aquino.

img
Ảnh: Inquirer

Sau khi được ngài tổng thống trao quà, Maria Janua Polinar – nữ cử nhân bằng ưu ngành khoa học chính trị tại trường Đại học Mindanao – đã bất ngờ ôm và hôn lên má nhà lãnh đạo độc thân.

Hành động của cô gái trẻ đã khiến chính ông Aquino bất ngờ, cả hội trường ngỡ ngàng, còn đội cận vệ của tổng thống suýt chút nữa lao vào can thiệp.

Trả lời phỏng vấn của giới truyền thông, Maria Janua Polinar hồn nhiên nói: “Tôi thần tượng Tổng thống Aquino, và với tôi, ước mơ đã trở thành hiện thực”.

“Tổng thống đã bảo vệ tôi. Ông nói với mọi người khi ấy rằng: Không sao, cô ấy đã xin phép tôi. Tôi thấy thế không sao cả”.

Được biết, sau khi tốt nghiệp đại học, Polonar tiếp tục theo học ngành luật.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem