TQ: Nữ dân phòng dùng búa đập đầu người vượt đèn đỏ

Đông Phong (theo DLM) Thứ bảy, ngày 16/05/2015 11:44 AM (GMT+7)
Một nữ dân phòng tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc khiến dư luận phẫn nộ khi dùng búa tấn công dã man một người đi bộ vì người phụ nữ này vượt đèn đỏ để băng qua đường.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra vào lúc 18h ngày 12.5.2015 tại thành phố Thanh Đảo, tỉnh Sơn Đông. Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, trong vai trò giám sát và điều khiển giao thông trong giờ cao điểm, nữ dân phòng này đang ra sức nhắc nhở người qua đường không được vượt đèn đỏ thì vẫn có một phụ nữ phớt lờ chỉ dẫn để sang đường và không chịu chấp hành hiệu lệnh điều khiển giao thông.

img

Người phụ nữ bị đánh đập bằng búa vì cố tình vượt đèn đỏ.

Khi nạn nhân đã băng qua được một nửa đoạn đường, nữ dân phòng này xuất hiện, lao đến tấn công và liên tục hét lớn: "Tao không cho phép mày sang đường khi đèn đỏ".

Sau khi đánh đập dã man nạn nhân, nữ dân phòng bỏ mặc nạn nhân nằm bất tỉnh giữa vũng máu trên đường và những người xung quanh đã phải gọi cảnh sát và xe cứu thương đến hiện trường vụ việc.

img

Chân dung nữ dân phòng đánh người đi đường dã man và hung khí.

Ngay lập tức, nữ dân phòng này bị bắt giữ. Tại đồn công an, cô này giải thích vì quá tức giận với hành động phớt lờ đèn đỏ để sang đường của hành khách nên cô đã không kiểm soát được bản thân.

Tuy nhiên, theo tờ People's Daily, vụ việc có thể liên quan đến những mâu thuẫn cá nhân bởi theo nhiều nhân chứng, trước đó, nạn nhân là người thường xuyên vượt đèn đỏ và vi phạm các tín hiệu giao thông và hai bên cũng thường xuyên xảy ra các tranh cãi vì lý do này.

img

Nữ dân phòng này bị đưa đến đồn công an để điều tra.

Theo luật pháp Trung Quốc, nếu người đi bộ cố tình sang đường khi có đèn đỏ sẽ bị phạt khoảng 30.000 VND, một số tiền không đáng để xảy ra tai nạn đáng tiếc nói trên.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem