Trúng đạn ở đầu, tự vẫy xe... buýt tới bệnh viện

Thứ ba, ngày 02/08/2011 14:03 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau khi trúng một phát đạn vào đầu, Richard Kwakye – một thanh niên 28 tuổi người Anh – vẫn đủ sức vẫy xe buýt đưa anh tới bệnh viện, rồi “trần tình” với các cô y tá về chuyện vừa xảy ra.
Bình luận 0

Công tố viên Oliver Glasgow cho biết, sau khi trúng đạn, đầu của Kwakye chảy rất nhiều máu. Tuy nhiên, do vết thương không quá “hiếm”, cộng với thể lực phi thường, anh này vẫn có thể lao ra đường bắt xe buýt.

img
Richard Kwakye. Ảnh: Chilli

Vừa khi ấy, tài xế xe buýt cũng tình cờ đang trên đường tới bệnh viện. Kwakye được đỡ lên xe, và chở thẳng tới phòng cấp cứu.

Lúc tới nơi, các nữ y tá sững sờ trước cảnh tượng một thành niên máu chảy ròng ròng nhưng vanh vách giải thích với họ về chuyện vừa xảy ra. Sau ca phẫu thuật gắp đầu đạn, sức khỏe của Kwakye đã dần bình phục.

Kwakye cho biết, anh này bị Thornton Heath, 31 tuổi, hành hung tại một công viên vắng vẻ. Lúc vụ án xảy ra, không có bất cứ nhân chứng nào tại hiện trường. Được biết, hiềm khích giữa hai người xuất phát từ vụ tranh chấp giành quyền nuôi dưỡng một đứa trẻ.

Trong khi đó, Thornton kiên quyết phủ nhận cáo buộc, đồng thời cho rằng, chính Kwakye muốn “vu oan giáo họa” cho anh.

Theo Chilli

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem