Trung Quốc bắt nghi phạm xẻ thịt trẻ em

Thứ bảy, ngày 26/05/2012 06:21 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Tân Hoa Xã ngày 25.5 cho biết, Bộ Công an Trung Quốc đã cử một đoàn chuyên gia đến tỉnh Vân Nam để điều tra vụ các bé trai bị mất tích sau khi một người đàn ông có tên Trương Vĩnh Minh bị bắt giữ vì bị tình nghi đã giết hại hàng chục bé trai và nam thanh niên rồi… xẻ thịt đem bán.
Bình luận 0

Kẻ tình nghi Trương Vĩnh Minh (56 tuổi), từng có tiền án về tội giết người, bị bắt ngày 10.5 ở làng Nanmen thuộc huyện Tấn Ninh, tỉnh Vân Nam và vừa thú nhận đã giết rồi xẻ thịt hơn 20 thiếu niên.

Tờ Standard của Hongkong ngày 25.5 đưa tin, cảnh sát còn tìm thấy một số tròng mắt người ngâm trong rượu và những tảng thịt người sấy khô treo trong nhà Trương. Dân làng bu kín nhà Trương ngày 23.5 để theo dõi cảnh sát lôi những chiếc túi nhựa đựng thịt với những mẩu xương trắng thòi lên miệng túi.

Cảnh sát nghi Trương lấy thịt người để nuôi 3 con chó trong nhà, đồng thời bán một số bộ phận cơ thể người ra chợ và nói đó là thịt đà điểu.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem