Vụ thầy giáo đánh học sinh: Kết luận bất ngờ từ bệnh viện tỉnh

Hồng Đức Thứ sáu, ngày 26/02/2016 15:14 PM (GMT+7)
Sau khi gia đình đưa em Đỗ Lân Anh về Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để bác sỹ kiểm tra cánh tay phải của em Anh, thì không phát hiện có tổn thương về xương.
Bình luận 0

Liên quan đến vụ việc học sinh Đỗ Lân Anh (lớp 8A, trường THCS Định Hòa, huyện Yên Định, tỉnh Thanh Hóa) bị thầy giáo dạy môn Vật lý là Đoàn Văn Học đánh, khiến em Lân Anh phải nhập viện Đa khoa huyện Yên Định để bó bột. Mới đây, gia đình em Lân Anh đã đưa em xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa để khám lại, thì các bác sỹ kết luận không có tổn thương về xương.

Sáng 26.2, trả lời báo chí, bác sỹ Dương Văn Thọ - Trưởng khoa Ngoại chấn thương, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cho biết: Sau khi cháu Đỗ Lân Anh được gia đình đưa vào bệnh viện, các bác sỹ đã tiến hành thăm khám, chụp X-Quang, chụp MS CT 128 lát cắt. Kết quả cho thấy, chưa tìm thấy tổn thương về xương, nên các bác sỹ đã gỡ bỏ bột ở cánh tay của cháu Lân Anh. Cũng theo bác sỹ Thọ, trường hợp phải bó bột ở tay là khi xương bị gãy hoặc tổn thương hệ thống dây chằng.

img

Em Lân Anh trước đó được Bệnh viện đa khoa huyện Yên Định chẩn đoán rạn xương tay và bó bột

Sau khi thăm khám tại bệnh viện, ngày 25.2, gia đình em Đỗ Lân Anh đã xin bệnh viện đưa em Lân Anh về nhà để chăm sóc.

Trước đó, bác sỹ Trịnh Minh Toàn - Trưởng khoa Ngoại, Bệnh viện Đa khoa huyện Yên Định, cho biết: “Khi cháu Lân Anh vào bệnh viện và có khai là bị người khác đánh vào vùng sống cổ, khuỷu tay. Các bác sỹ đã tiến hành thăm khám và phát hiện khuỷu tay phải của Lân Anh có sưng nề, vận động khó khăn. Cháu Lân Anh bị rạn lồi cầu xương cánh tay và vỡ mõm khuỷu tay. Sau đó, qua chụp X-Quang, phát hiện bị chấn thương, nên phải cố định và điều trị".

Hiện nay, thầy giáo Đoàn Văn Học đã bị Trường THCS Định Hòa tạm chỉ công tác, để chờ Hội đồng kỷ luật xem xét và quyết định xử lý việc thầy Học đã đánh học sinh.

Trưa nay (26.2), trao đổi qua điện thoại với phóng viên Dân Việt, thầy giáo Học, cho biết: “Tôi cũng đã nhận được thông tin về việc gia đình em Lân Anh đưa em xuống Bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa kiểm tra vết thương. Bản thân tôi cũng chưa dám nói điều gì lúc này.

Tôi cũng chỉ mong gia đình em Lân Anh và học sinh của tôi cũng như tất cả mọi người thông cảm. Hiện nay, tôi đang được nhà trường quyết định tạm đình chỉ lên lớp dạy, nên tôi đang tranh thủ đi cấy lúa giúp mẹ. Việc xử lý vấn đề và hành vi do tôi gây ra cho em Lân Anh, thì hiện tại tôi cũng đang phải chờ quyết định cuối cùng của cơ quan chức năng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem