Vừa cưới Nhã Phương 3 tháng, Trường Giang đã than thở về "nỗi khổ" khó nói

L.N Thứ bảy, ngày 02/03/2019 18:17 PM (GMT+7)
Trường Giang than thở về nỗi khổ cùng cảnh ngộ với người mẫu Baggio sau vài tháng kết hôn.
Bình luận 0

Trailer tập 17 Siêu bất ngờ vừa được đăng tải thu hút sự chú ý của khán giả. Dàn khách mời gồm Anh Tú, Hải Triều, Baggio, Chí Thiện và Ái Phương có nhiều màn tung hứng với hai MC Trường Giang - Hari Won, mang lại nhiều tiếng cười cho người xem. 

img

2 MC của Siêu bất ngờ - Trường Giang và Hari Won.

Trong tập 17 này, sự xuất hiện của hot boy một thời Baggio gây chú ý với các màn "chặt chém" đồng đội vui nhộn.

Ngay khi các nghệ sĩ xuất hiện, Trường Giang đề nghị Baggio đứng sang một bên vì là người duy nhất đã có vợ trong dàn khách mời. Tuy nhiên, Baggio đã gọi Hải Triều tới đứng cạnh mình với lý do diễn viên "Lô tô" cũng không có nhu cầu lấy vợ, khiến Hải Triều phải nhanh nhảu đáp lại “Nhưng mà tôi cũng không có nhu cầu đứng kế bên anh” khiến khán giả trường quay cười không ngớt.

img

Dàn khách mời trong tập 17 Siêu bất ngờ.

Khi Ái Phương xuất hiện, Baggio lại khiến trường quay được trận cười khi lên tiếng phản đối việc Trường Giang "mai mối" Ái Phương cho Chí Thiện. Chàng diễn viên sinh năm 1990 đã rất tinh ý khi nhận thấy Anh Tú và Chí Thiện "hình như có yêu nhau hay sao mà mang giày cặp vậy. Tình yêu này giấu kín giờ mới lộ đó”.

Trường Giang và Baggio cũng có màn "chặt chém" nhau đầy hài hước. Khi dàn hot boy của chương trình xuất hiện, Baggio tỏ vẻ tiếc nuối vì trước kia cũng 6 múi như vậy, và ngay lập tức bị Trường Giang bóc mẽ là từ khi lấy vợ đã mập lên nhiều. Đáp lại, Baggio "dọa" Trường Giang: “Anh đừng có nói cho hay. Vài năm sau anh sẽ biết cảnh nha anh Giang".

img

Trường Giang than thở về việc lên cân sau khi lấy vợ.

Bị đàn em thách thức, Trường Giang không "đấu khẩu" lại như thường thấy mà tranh thủ "nói xấu", than thở về "nỗi khổ" khi lấy vợ. Anh tiết lộ vì được Nhã Phương "chăm quá kỹ" nên "mới 2-3 tháng là anh đã bị phát tướng".

Tập 17 Siêu bất ngờ sẽ được phát sóng lúc 20h30 chủ nhật (3.3) trên kênh HTV7. 

Trường Giang tranh thủ "nói xấu" Nhã Phương trong chương trình Siêu bất ngờ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem