Thông tin mới vụ 5 người ở TP.HCM nghi bị sát hại

DV (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 16/02/2018 00:00 AM (GMT+7)
Thi thể nhiều vết máu của nữ chủ nhà trên ghế, chồng và 3 con của nạn nhân cũng tử vong ở nhiều vị trí khác.
Bình luận 0

Như Dân Việt đã đưa tin: Tối 15.2 (tức ngày 30 Tết Nguyên đán), Công an quận Bình Tân (TP.HCM) phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM phong toả, khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nghi án 5 người tử vong trong một căn nhà ở phường Bình Hưng Hòa, nghi bị sát hại.

img

Người dân theo dõi án mạng kinh hoàng. Ảnh: C.T

Theo Công an quận Bình Tân, khoảng 10h ngày 15.2, người dân sinh sống ở đường số 7, khu phố 8, phường Bình Hưng Hòa phát hiện căn nhà của vợ chồng ông Trinh và bà Hồng trên đường này lâu ngày không mở cửa nên đã qua gọi. Gọi mãi vẫn không nghe ai trả lời, họ sinh nghi có việc chẳng lành nên đã báo cho công an địa phương.

img

Công an phong tỏa hiện trường. Ảnh: C.T

Khi công an phá được cửa bước vào trong thì phát hiện bên trong căn nhà có nhiều vết máu. Cạnh đó là một người phụ nữ ngồi chết trên ghế. Vào sâu trong nhà, công an phát hiện thêm 4 người khác cũng đã tử vong.

Được biết, gia đình ông Trinh và bà Hồng có 3 người con gồm một nam, hai nữ. Gia đình làm nghề gia công các thiết bị gia dụng.

Theo VNE: Chú chó Becgie của gia đình phản ứng dữ dội nên không ai dám vào sâu bên trong. Hàng chục cảnh sát được huy động phong tỏa căn nhà, chờ lực lượng chuyên nghiệp.

Nhiều chó nghiệp vụ được đưa đến, Cảnh sát cơ động Công an TP.HCM mang thòng lọng, dụng cụ... vào trong khống chế chú chó Becgie để đồng nghiệp khám nghiệm hiện trường. Xe SH của gia đình vẫn còn trong sân, song ôtô tải không còn.

"Thêm một nạn nhân được tìm thấy trên gác, ba người còn lại cũng đã tử vong. Chúng tôi tình nghi họ bị sát hại, hung thủ có thể là người quen", một cán bộ điều tra cho biết.

18h tối 15.2, Thiếu tướng Phan Anh Minh (Phó Giám đốc Công an TP.HCM) có mặt tại hiện trường, chỉ đạo nghiệp vụ.

Con hẻm rộng 5m bị phong toả hai đầu, song vẫn có rất đông người dân hiếu kỳ vây kín. Đứng cách căn nhà 30m vẫn ngửi thấy mùi tử khí.

19h, khá nhiều cảnh sát đang rà soát các camera an ninh xung quanh khu vực, mở rộng việc tìm kiếm sang các con hẻm khác.

img

Cảnh sát đang khám nghiệm căn nhà. Ảnh: VNE

Theo người dân khu vực, vợ chồng chủ nhà thuộc loại khá giả, có hai con gái, một trai từ 3 đến 13 tuổi. Căn nhà rộng 7m hàng ngày được dùng làm xưởng gò hàn và có ba người thợ.

Ba hôm trước vợ chồng này làm tiệc tất niên để thợ về quê. Chiều cùng ngày hàng xóm thấy chị vợ đi làm tóc chuẩn bị ăn Tết. Tuy nhiên, từ sáng ngày tiếp theo không ai thấy người trong gia đình này xuất hiện.

Hàng xóm, bạn bè nhiều lần gọi điện rủ vợ chồng này đi tập thể dục hai sáng nay nhưng không ai nhấc máy.

21h, công tác khám nghiệm hiện trường vẫn chưa hoàn tất. Chú chó Becgie nặng chừng 40kg của gia đình nạn nhân bị cảnh sát đánh mê, đưa về trụ sở.

Lực lượng chức năng thu được nhiều hình ảnh từ camera an ninh của những hộ dân xung quanh khu vực nhằm phục vụ điều tra.

img

Chú chó của gia đình nạn nhân được đưa về trụ sở. Ảnh: VNE

Vì tính chất nghiêm trọng của vụ án, nhiều lãnh đạo địa phương cũng có mặt tại hiện trường nắm tình hình. Bộ Công an cũng cử cán bộ dày dạn kinh nghiệm đến phối hợp công an thành phố, đẩy nhanh tốc độ phá án.

Nguồn: VNE

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem