Tông hỏng tường biệt thự, tài xế tìm chủ nhà "quyết" bồi thường

Hữu Danh Thứ hai, ngày 18/09/2017 21:45 PM (GMT+7)
Lùi xe va phải bức tường căn biệt thự, tài xế gọi chủ nhà để xin bồi thường. Khi biết không có ai ở nhà, tài xế sang nhờ hàng xóm ghi lại số điện thoại rồi sáng nay quay lại bồi thường cho khổ chủ.
Bình luận 0

Clip vụ việc.

Ngày 18.9, tài xế N.V.B (40 tuổi, ngụ thành phố Vĩnh Long) đã tìm đến nhà “khổ chủ” Võ Văn Ngân (biệt thự 53, Thanh Đức, Long Hồ, Vĩnh Long) để xin bồi thường thiệt hại do lỡ lùi xe va phải cánh cổng biệt thự của ông Ngân.

img

Ông Võ Văn Ngân.

Theo đó, tối 17.9, tài xế B lái xe tải ngang nhà ông Ngân, do đường cụt nên tài xế lùi xe để trở ra đường lớn. Do không quan sát kỹ, đuôi xe tải va phải bức tường căn biệt thự số 53 của ông Ngân. Lúc này, gia đình ông Ngân đang trông coi quán cà phê (quán Bằng Lăng, thành phố Vĩnh Long) nên tài xế gọi cửa, bấm chuông nhưng không có ai ra. Thay vì bỏ đi, tài xế đã sang nhà hàng xóm của ông Ngân để thông báo vụ việc, đồng thời đề nghị sáng hôm sau quay lại để bồi thường thiệt hại cho chủ nhà.

img

Hiện trường vụ tai nạn.

Do nhà ông Ngân không có camera an ninh nên tài xế B đã nhờ chủ nhà kế bên trích xuất camera để tự ghi nhận lỗi. Theo đó, một phần khung sắt của bức tường bị cong vênh, có thể sửa chữa bằng cách hàn lại.

img

Anh tài xế cho đập hết bức tường cũ để xây mới đền cho chủ nhà.

Sáng nay, tài xế B đã gặp ông Ngân, sau đó đồng ý thay cho ông Ngân bức tường mới. Tài xế B lái xe thuê, nên số tiền bồi thường mất gần cả tháng lương của anh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem