Vợ Kim Jong-un đã sinh em bé?

Thứ năm, ngày 03/01/2013 17:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng tin Yonhap đưa tin, đệ nhất phu nhân CHDCND Triều Tiên Ri Sol-ju gần đây đã sinh con trước khi xuất hiện trước công chúng trong buổi đi xem hòa nhạc cùng nhà lãnh đạo trẻ Kim Jong-un nhân dịp năm mới 2013.
Bình luận 0

Hãng tin Yonhap của Hàn Quốc cho biết, cơ thể của đệ nhất phu nhân Triều Tiên đã thon gọn lại, khác với những lần xuất hiện mấy tháng trước. Hãng tin cũng dẫn lời một quan chức Hàn Quốc giấu tên cho rằng "bà Ri Sol-ju đã sinh con".

Khi truyền hình nhà nước Triều Tiên chiếu cảnh bà Ri xuất hiện cùng chồng trong một buổi lễ tưởng niệm cố lãnh đạo Kim Jong Il, bà Ri đã mặc một chiếc áo truyền thống rộng thùng thình như cố che bụng bầu. Ngay sau đó, tin đồn vợ nhà lãnh đạo Kim Jong-un mang bầu được lan truyền trên các hãng truyền thông.

img
Đệ nhất phu nhân Triều Tiên xuất hiện trong chiếc áo rộng từng dấy lên tin đồn bà mang thai.

Đặc biệt, khi bà Ri đột nhiên vắng bóng không xuất hiện trước công chúng suốt gần hai tháng hồi mùa thu, càng củng cố sức nặng cho tin đồn nói trên.

Trong lễ tiếp tân chính thức nhân dịp năm mới, cô Ri Sol-ju xuất hiện trong bộ váy áo bó sát người, không có bất cứ dấu hiệu nào về thai kỳ. Hãng Yonhap nhấn mạnh, thêm một bằng chứng rằng vợ của nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã sinh nở, là sự phổ biến của bài hát “When a Child is Born” (Khi đứa trẻ chào đời), do ban đồng ca nữ trình bày tại lễ hội.

Theo tư liệu của tình báo Hàn Quốc, nhà lãnh đạo Triều Tiên đã chính thức kết hôn với cô Ri Sol-ju từ năm 2009. Tuy nhiên, đến tháng 7.2011, đệ nhất phu nhân trẻ tuổi mới chính thức xuất hiện trước công chúng.

Theo Yonhap

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem