Đại chiến Syria: Phiến quân nã pháo giết hại 18 binh sĩ chính phủ

Minh Nhật Chủ nhật, ngày 18/11/2018 10:00 AM (GMT+7)
Cuộc pháo kích của phiến quân hôm 17.11 nhắm vào các vị trí của quân đội Syria ở tỉnh Latakia đã khiến 18 binh sĩ chính phủ thiệt mạng và một người bị thương, Trung tâm hòa giải Nga vì Syria cho biết.
Bình luận 0

img

Theo người đứng đầu trung tâm, Tướng Vladimir Savchenko, các nhóm vũ trang bất hợp pháp tiếp tục vi phạm lệnh ngừng bắn trong khu vực vùng đệm Idlib, Syria. Các chiến binh khủng bố cũng tiếp tục bao vây vùng ngoại ô của Aleppo và Hama.

"Hậu quả của vụ bắn phá khu định cư Tall-Alush ở tỉnh Aleppo do khủng bố thực hiện là một binh sĩ Syria bị thương. Hậu quả của vụ bắn phá Safsara ở tỉnh Latakia do khủng bố thực hiện là 18 binh sĩ chính phủ bị giết hại,  một binh sĩ khác bị thương", ông Savchenko nói.

Tướng Nga cho biết thêm rằng các cảnh sát viên Nga cũng đã tổ chức chiến dịch nhân đạo trong khu định cư Salhiyah ở tỉnh Deir ez-Zor và đã phân phát 450 phần thực phẩm. Một chiến dịch khác diễn ra tại quận Qarim-Hun, phía nam thành phố Aleppo, với những cư dân địa phương đã nhận được một tấn bánh mì.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem