"Rồng lửa" S-300, S-400 của Nga ở Syria bị phiến quân tấn công dữ dội

Minh Nhật Thứ tư, ngày 24/07/2019 11:20 AM (GMT+7)
Lực lượng phiến quân Syria đã ồ ạt bắn tên lửa từ các khu vực chúng kiểm soát, tấn công các vị trí lắp đặt hệ thống phòng không S-300, S-400 ở tỉnh Hama, Syria. 
Bình luận 0

img

Phiến quân đã bắn một loạt tên lửa tấn công vào vị trí đặt "rồng lửa" S-300, S-400 của Nga ở Syria.

Theo Baladi News, phiến quân Syria đã tấn công nhiều địa điểm khác nhau trên khắp Hama hôm 22/7, bao gồm các vị trí "rồng lửa" S-300, S-400 được lắp đặt.

 Cụ thể, phiến quân đã phát động hơn 50 cuộc tấn công bằng tên lửa Grad vào lực lượng dân quân ủng hộ chính quyền Assad, các vị trí của Nga và Iran ở vùng nông thôn phía tây tỉnh Hama.

Phóng viên của Baladi News tại Hama cho biết, các nhóm phiến quân đã bắn 2 loạt tên lửa vào lực lượng dân quân ủng hộ chính phủ ở vùng nông thôn Masyaf, phía tây Hama.

Trong một tuyên bố trên các phương tiện truyền thông xã hội, nhóm phiến quân Ansar al-Tawheed đã nhận trách nhiệm về vụ tấn công. Chúng tuyên bố, các cuộc tấn công đã nhắm mục tiêu vào các vị trí phòng không của Nga ở phía tây Masyaf, nơi đặt các hệ thống S-400 và S-300.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem