Mesut Ozil chia tay ĐT Đức?

Đông Hưng (theo Marca) Thứ sáu, ngày 29/06/2018 10:10 AM (GMT+7)
World Cup 2018 trở thành nỗi ê chề của ĐT Đức. Trong nỗi thất vọng tột cùng, Mesut Ozil biến mình thành kẻ phản diện với màn chửi rủa với chính các CĐV nhà - những người lặn lội đến Nga cổ vũ. Tuy nhiên cũng chính vì điều này mà anh có thể cân nhắc tới việc từ giã ĐT Đức.
Bình luận 0

Lượt trận cuối bảng F, Đức cần thắng Hàn Quốc để đảm bảo vé đi tiếp. Thế nhưng trước một đội bóng bị đánh giá yếu hơn mọi mặt, những nhà vô địch của World Cup 2014 đã gây thất vọng tràn trề. Không những không thể ghi bàn, họ còn 2 lần bị thủng lưới vào những phút bù giờ, qua đó chấp nhận thất bại với tỷ số 0-2.

img

Mesut Ozil.

Trận thua này khiến Đức tụt xuống vị trí thứ 4 bảng F, đồng thời theo bước Pháp, Italia và Tây Ban Nha trở thành những nhà vô địch World Cup bị loại ngay từ vòng bảng kỳ tiếp theo. Ngoài ra, đây cũng là lần đầu tiên trong suốt 80 năm qua, Đức dừng bước sớm đến thế ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh, đồng thời cũng bị coi là đội tuyển tệ hại nhất trong lịch sử bóng đá Đức.

Mesut Ozil là một trong những cầu thủ chơi tệ nhất của ĐT Đức trong thất bại gây sốc 0-2 Hàn Quốc. Tiền vệ này trong vai trò “nhạc trưởng” đã không để lại bất cứ dấu ấn nào. Một trong những chuyên gia kiến tạo tốt nhất châu Âu, bỗng nhiên trở nên vô hại với những đường chuyền nửa vời, vừa thiếu đột biến lại thiếu luôn sự chính xác. Trước đó, anh cũng chơi mờ nhạt trong trận thua 0-1 trước Mexico và bị gạch tên ở trận tiếp theo gặp Thụy Điển.

Quá thất vọng với màn trình diễn tồi tệ, các CĐV tuyển Đức đã la ó, mắng mỏ Mesut Ozil sau trận thua Hàn Quốc. Trong cơn giận dữ, Ozil có hành vi đáp trả, không ngừng chửi bới thậm chí thách thức đòi “ăn thua đủ” với các CĐV nhà. Điều này tương tự với Wayne Rooney tại World Cup 2010. Sau khi ĐT Anh bị loại, Rooney chửi bới NHM ngay trước ống kính truyền hình.

Đây là một hành vi rất không đáng có của Ozil, và nó có thể hủy hoại sự nghiệp quốc tế của anh.Thế nhưng bản thân Mesut Ozil có lẽ cũng không quan tâm đến hậu quả, đến án phạt của LĐBĐ Đức. Bởi lẽ, ngôi sao 29 tuổi này đang lên kế hoạch từ giã ĐT Đức, sau những gì đã xảy ra. Đây đã từng là cách Lionel Messi đáp trả lại người hâm mộ, sau khi bị chính các CĐV nhà xúc phạm cùng thất bại tại Copa America 2016.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem