Diễn viên Kim Oanh: “Gian trưng bày báo NTNN đẹp, “độc” quá!”

Thảo Linh - Hà Tuấn Thứ bảy, ngày 17/03/2018 20:16 PM (GMT+7)
Cô Ló của bộ phim “Ma làng” đã thốt lên như vậy khi tới thăm gian trưng bày của báo Nông Thôn Ngày Nay (NTNN) tại Hội báo toàn quốc 2018 chiều nay (17.3).
Bình luận 0

img

img

Không chỉ dành lời khen cho gian trưng bày của báo Nông Thôn Ngày Nay đẹp và “độc”, diễn viên Kim Oanh còn có cuộc giao lưu ngắn với độc giả tham dự Hội báo toàn quốc 2018.

img

Cô Ló của bộ phim “Ma làng” đã chia sẻ những câu chuyện xung quanh nghiệp diễn và cả đời tư với độc giả.

img

“Bí quyết của tôi để luôn trẻ trung đó là sự lạc quan, yêu đời”, Kim Oanh chia sẻ trong cuộc giao lưu tại gian trưng bày của báo Nông Thôn Ngày Nay. 

img

img

Khán giả giao lưu với diễn viên Kim Oanh

img

Ông Nguyễn Văn Hoài (bên phải) – Phó Tổng biên tập báo Nông Thôn Ngày Nay, báo điện tử Dân Việt tặng ấn phẩm Xuân của báo Nông Thôn Ngày Nay cho diễn viên Kim Oanh.

img

Nữ diễn viên và các phóng viên, cán bộ nhân viên của báo.

img

Trong chiều 17.3, ông Hồ Quang Lợi - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Chỉ đạo, Trưởng Ban Tổ chức Hội báo toàn quốc 2018 cũng đã qua chụp ảnh lưu niệm với đại diện Ban Biên tập báo Nông Thôn Ngày Nay.

img

Liên tiếp trong 2 ngày, tại gian trưng bày của báo Nông Thôn Ngày Nay có nhiều hoạt động hấp dẫn, trong đó thu hút sự quan tâm nhất của khách tham dự là “bốc thăm trả lời câu hỏi, rinh quà liền tay”.

img

img

img

Một sinh viên háo hức nhận phần quà từ báo Nông Thôn Ngày Nay sau khi tham gia trò chơi.

img

Các vị khách thư thái bên chén nước vối đậm chất quê. Trước đó, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim NgânPhó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã bất ngờ khi ghé thăm gian trưng bày của báo Nông Thôn Ngày Nay, thưởng thức nước vối và kẹo lạc. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem