Clip: Xe khách giường nằm liều mạng chạy lùi cả km trên đèo ở Điện Biên

PV Thứ hai, ngày 25/02/2019 11:45 AM (GMT+7)
Chiếc xe khách chạy tuyến Điện Biên - Quảng Ninh liều mạng chạy lùi gần 1 Km trên đèo Tà Cơn, bất chấp sự an toàn của tất cả mọi người.
Bình luận 0

Clip xe khách Điện Biên liều mạng chạy lùi cả km trên đèo. Nguồn: Tô Thanh Tùng.

Đoạn clip trên được bạn đọc Tô Thanh Tùng và Trương Cao Luận ( Hà Nội) ghi lại vào khoảng 17 giờ chiều ngày 22.2 khi đi qua đoạn đèo Tà Cơn (xã Chiềng Sinh, huyện Tuần Giáo, tỉnh Điện Biên).

Theo bạn đọc, chiếc xe trong đoạn clip là xe khách giường nằm có biển kiểm soát 27B - 00217 mang tên nhà xe Hùng Long chạy theo hướng Điện Biên - Quảng Ninh với mã số 217.

"Đoạn Clip này mình quay ở trên đèo Tà Cơn. Khi xe mình lên đến đỉnh đèo thì bắt gặp chiếc xe khách giường nằm này lùi xe. Đoạn đèo này khá nguy hiểm vì bên là vách núi, bên là vực sâu, hơn nữa khúc cua ở đây rất quằn nghoèo" - Anh Tùng chia sẻ.

Một hành khách trên xe khác cho biết: "Đoạn xe lùi đó khoảng gần 1 Km, phía dưới là làng, chợ, tập trung khá nhiều người nên việc lùi xe rất nguy hiểm. Nhìn cảnh chiếc xe khách cứ bám vách núi lùi mà ai trên xe mình cũng lạnh người".

Theo thông tin bạn đọc cung cấp, dường như chiếc xe khách đi quá điểm đón khách nên đã đi lùi lại bất chấp nguy hiểm của hành khách trên xe cùng các phương tiện đang lưu thông trên đường. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem