Thứ hai, 06/05/2024

Giải pháp kích cầu dịp cuối năm - In thẻ cào trúng thưởng

17/11/2022 7:29 PM (GMT+7)

In thẻ cào trúng thưởng là một phương pháp đơn giản nhưng lại mang đến hiệu quả cao trong việc gia tăng doanh số bán hàng, kích cầu người tiêu dùng. Đặc biệt trong thời điểm cận Tết việc nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng tăng lên sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp có thể nắm bắt.


Giải pháp kích cầu dịp cuối năm - In thẻ cào trúng thưởng  - Ảnh 1.

Vì sao doanh nghiệp chọn giải pháp in thẻ cào trúng thưởng 

Dịp Tết đến là dịp mà người dân háo hức mua sắm, đây là cơ hội không thể tuyệt vời hơn cho các doanh nghiệp thực hiện việc kích cầu sản phẩm, tăng doanh số bán hàng, tiếp cận nhiều hơn với các tệp khách hàng mới. Một trong những cách đơn giản mà doanh nghiệp có thể áp dụng đó là khuyến mãi in thẻ cào trúng thưởng. Đây là hình thức khuyến mãi truyền thống nhưng hiệu quả mà in thẻ cào trúng thưởng mang lại là vô cùng hiệu quả cho doanh nghiệp. Việc người dân thường có nhu cầu thử vận may ngày Xuân sẽ là dịp mà doanh nghiệp có thẻ tăng doanh thu và tăng độ nhận diện thương hiệu, sản phẩm của mình một cách hiệu quả. 

Thông thường các loại thẻ cào trúng thưởng mà chúng ta hay bắt gặp như: 

  • Thẻ cào trúng thưởng
  • Thẻ cào may mắn 
  • Thẻ cào tích điểm
  • Thẻ cào nhập mã.

Những lợi ích cụ thể mà doanh nghiệp có được khi in thẻ cào:

  • Giúp kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy doanh số bán hàng đặc biệt là các dịp quan trọng cuối năm, dịp Tết
  • Tạo sự thu hút đặc biệt giúp người tiêu dùng nâng cao độ nhận diện thương hiệu, sản phẩm
  • Đơn giản nhưng là kênh quảng bá hiệu quả cho thương hiệu, sản phẩm công ty 
  • Giúp tăng sự chú ý, sự quan tâm của khách hàng đến các chiến dịch Marketing tiếp theo
  • Giải quyết lượng hàng tồn kho
  • Thu thập được dữ liệu khách hàng sử dụng dữ liệu này cho chiến dịch marketing tiếp theo 
  • Tạo được mối quan hệ bền vững với khách hàng cũ, cũng như tiếp cận được những khách hàng mới. 
Giải pháp kích cầu dịp cuối năm - In thẻ cào trúng thưởng  - Ảnh 2.

Những doanh nghiệp nào nên áp dụng in thẻ cào trúng thưởng dịp Tết

Gần như tất cả các ngành hàng đều có thể áp dụng hình thức thẻ cào trúng thưởng vào các chiến dịch khuyến mãi của công ty. Tuy nhiên theo những nghiên cứu khảo sát những ngành dưới đây được xem là những ngành phù hợp và là những đối tượng thường xuyên sử dụng hình thức kích cầu bằng thẻ cào nhất:

  • Hàng tiêu dùng: Sữa, bánh kẹo, bia, cà phê, dầu ăn, bột giặt…
  • Mỹ phẩm, thực phẩm chức năng 
  • Đồ gia dụng: nồi chiên không dầu, nồi cơm điện, tủ lạnh, lò vi sóng,...
  • Đồ điện tử: điện thoại, laptop, tivi,..
  • Các hãng xe máy, xe điện,...

Đặc biệt hơn trong dịp Tết đây lại là những sản phẩm khá cần thiết mà mọi người mua sắm việc thực hiện các chương trình khuyến mãi sẽ là thời điểm không thể tốt hơn để tăng doanh số bán hàng. 


Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Cadillac "quay xe" với kế hoạch sản xuất xe thuần điện

Cadillac "quay xe" với kế hoạch sản xuất xe thuần điện

Cadillac, thương hiệu xe sang tiêu biểu cho ngành ô tô Mỹ, đang cài số lùi cho kế hoạch phát triển xe thuần điện vì sẽ kéo dài thời gian cho xe lai hybrid giữa động cơ đốt trong và điện.

Nhiều mẫu xe bán tải ngừng bán ở Việt Nam

Nhiều mẫu xe bán tải ngừng bán ở Việt Nam

Báo cáo từ Hiệp hội Các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) cho thấy 2 tháng liên tục (tháng 2 và 3 vừa qua) mẫu xe bán tải BT-50 không bán được chiếc nào, còn trong tháng 1 thì bán được 5 chiếc.

Toyota Hilux được đại lý giảm giá dù chưa ra mắt

Toyota Hilux được đại lý giảm giá dù chưa ra mắt

Mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng Toyota Hilux đã được một số đại lý nhận đặt cọc với mức giá ưu đãi hơn so với mức giá tạm tính.

Công ty xe điện sắp tung hàng tại Việt Nam phải triệu hồi gần 17.000 xe ở Trung Quốc

Công ty xe điện sắp tung hàng tại Việt Nam phải triệu hồi gần 17.000 xe ở Trung Quốc

BYD, "ông lớn" trong ngành xe điện Trung Quốc, sẽ triệu hồi 16,666 xe Seagull tại thị trường tỷ dân này do lỗi phần mềm. Đây là đợt triệu hồi đầu tiên trong vài năm trở lại đây của BYD – công ty sẽ chính thức bán xe điện tại Việt Nam trong tháng 6 này.

Hyundai, Kia triệu hồi xe điện ở Singapore

Hyundai, Kia triệu hồi xe điện ở Singapore

Hai hãng Hyundai và Kia của Hàn Quốc phải triệu hồi 814 xe điện tại Singapore do có vấn đề với hệ thống sạc.

Lý do xe điện Trung Quốc BYD khó thành công khi bán ở Việt Nam

Lý do xe điện Trung Quốc BYD khó thành công khi bán ở Việt Nam

Sắp tới, thị trường ô tô sẽ thêm sôi động với sự góp mặt của BYD, "trùm" xe điện đến từ Trung Quốc. Tuy nhiên, BYD có thành công hay không khi phải đối mặt với hàng loạt khó khăn trước khi mở bán chính thức?