Nhận diện thương hiệu
-
Chi phí quảng cáo trung bình tính theo ngày của Vinamilk hiện nay khoảng 3 tỷ đồng. Tuy nhiên giá trị thương hiệu công ty đã tăng lên 3 tỷ USD vào cuối năm ngoái từ con số 2,8 tỷ USD của 2022.
-
Từ ngày 1/4, HAGL sử dụng bộ nhận diện thương hiệu mới với màu sắc mới trong logo - đây là lần thay đổi đầu tiên về logo của doanh nghiệp từ khi thành lập.
-
Sức hút của pháo hoa không tiếng nổ cho Tết Nguyên đán 2024 vẫn còn rất mạnh nhưng tình trạng đẩy giá lên mức cao gấp 2-3 lần giá niêm yết hầu như không còn.
-
Du lịch Quảng Trị Đất thiêng hội tụ là khẩu hiệu trong bộ nhận diện thương hiệu du lịch tỉnh Quảng Trị. Đây là kết quả của cuộc thi sáng tác biểu trưng và khẩu hiệu du lịch tỉnh Quảng Trị.
-
Ngân hàng Thương mại Cổ phần Bản Việt (BVBank, UPCoM: BVB) chính thức ra mắt logo mới - hình ảnh mới, nhận diện thương hiệu mới đồng nhất với tên viết tắt tiếng Anh BVBank đã được Ngân hàng Nhà Nước chấp thuận.
-
Những năm qua, TP Hà Tĩnh (Hà Tĩnh) có chủ trương tập tạo lập hệ sinh thái về cây sen phát kinh tế cộng đồng bền vững, đa giá trị, cải tạo cảnh quan môi trường, hướng đến khai thác dịch vụ du lịch sinh thái, góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế, xã hội.
-
Sau hơn 15 năm phát triển và vươn lên từ một một đơn vị may đồng phục với quy mô sản xuất nhỏ lẻ, đến nay đồng phục Hồng Hà đã khẳng định vị thế trong ngành công nghiệp đồng phục và được nhiều doanh nghiệp đồng hành, bởi sản phẩm đa dạng, thời trang cao cấp và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.
-
Với định giá 3 tỷ USD, Vinamilk tiếp tục khẳng định vị trí là Thương hiệu thực phẩm có giá trị cao nhất Việt Nam và Thương hiệu sữa lớn thứ 6 toàn cầu. Đặc biệt năm nay, Vinamilk còn được đánh giá dẫn đầu Top 10 thương hiệu có tính bền vững cao.
-
Việc Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) thay đổi logo đã tồn tại trong gần 50 năm qua đã tạo ra rất nhiều luồng ý kiến. Nhưng không chỉ có Vinamilk là thương hiệu lớn thay đổi logo trong những năm qua.
-
Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới. Sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu, tiếp tục mở rộng sứ mệnh “chăm sóc” cốt lõi để phù hợp hơn cho giai đoạn phát triển mới.