Doanh số bán
-
Các nhà sản xuất đua nhau giảm giá, khuyến mại để kích cầu trong tháng 10/2023 nhưng thị trường ô tô Việt Nam vẫn chững lại.
-
Trải qua 15 năm không ngừng nỗ lực và phát triển, Honda Ôtô Hà Nội - Mỹ Đình tự hào trở thành đại lý uy tín và lớn nhất của Honda trong lĩnh vực kinh doanh ô tô tại thị trường Việt Nam, dẫn đầu doanh số liên tiếp nhiều năm.
-
Các gã khổng lồ thương mại điện tử Trung Quốc đang cạnh tranh ngày càng gay gắt về dịch vụ vận chuyển để thu hút nhiều khách hàng hơn trong bối cảnh người tiêu dùng cắt giảm chi tiêu.
-
Từ lò nướng robot đến máy xay sinh tố tốc độ nhanh có khả năng tùy chỉnh lượng đá và sữa, những công nghệ mới này đang được mời chào bởi các chuỗi nhà hàng lớn nhằm tự động hóa sản xuất, cắt giảm chi phí nhân viên và tăng tỷ suất lợi nhuận.
-
TikTok đã xác nhận việc thử nghiệm mục mua sắm "Trendy Beat" trong ứng dụng mới, nơi các sản phẩm được vận chuyển và bán bởi công ty con của ByteDance. Động thái này có thể thách thức Amazon trong ngành mua sắm trực tuyến.
-
Tính đến tháng 5/2023, Hyundai Motor của Hàn Quốc đang dẫn đầu về doanh số bán hàng tại Việt Nam với 22.903 xe được bán ra, trong khi Kia đã bán được 13.951 xe tại Việt Nam trong 5 tháng đầu năm nay.
-
Tổng giá trị hàng hoá bán ra (GMV) ở Đông Nam Á của TikTok Shop đã bật tăng hơn 4 lần, đạt 4,4 tỉ USD vào năm 2022, theo nghiên cứu của The Information.
-
MacBook Air 15 inch là con át chủ bài mà Apple chuẩn bị sẵn cho mảng kinh doanh Mac. Nó có thể xuất hiện bất kỳ lúc nào trong 10 năm qua, nhưng hiện tại mới là thời điểm thích hợp.
-
Những "át chủ bài" về doanh số của các hãng xe tại Việt Nam đã có sự thay đổi đáng kể trong giai đoạn đầu năm 2022. Điển hình như Vios và Seltos đã đánh mất đi danh hiệu bán chạy nhất của Toyota và Kia.
-
Nền kinh tế mở cửa trở lại sau đại dịch giúp Alibaba, Baidu và Tencent phục hồi trong quý đầu tiên sau một năm 2022 gian nan, mặc dù họ vẫn sẽ phải đối mặt với sự hoài nghi, thận trọng từ các nhà đầu tư.