Cầu thủ HAGL nói gì trong lần đầu lên ĐT Việt Nam?

Tuệ Minh Thứ hai, ngày 20/03/2017 18:04 PM (GMT+7)
Nếu như Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường… luôn khá tự tin khi trả lời phỏng vấn thì cầu thủ chạy cánh của “lò” HAGL-Arsenal JMG Hồng Duy lại tỏ ra khá rụt rè trong lần đầu lên tuyển…
Bình luận 0

Chiều 20.3, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã có buổi tập trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam để chuẩn bị cho trận giao hữu với Đài Bắc Trung Hoa chiều 22.3 tới trên sân Hàng Đẫy, trước khi xuất ngoại thi đấu với Afghanistan ở trận ra quân vòng loại cuối cùng bảng C, ASIAN Cup 2019.

img

ĐT Việt Nam tập thả lỏng chiều 20.3 tại sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam. Ảnh: Tuệ Minh.

Có mặt trên sân tập chiều nay có 20/24 tuyển thủ được triệu tập đợt này. 4 cầu thủ được phép vắng mặt là thủ môn Tuấn Linh, tiền vệ Vũ Minh Tuấn (Than Quảng Ninh), tiền vệ Duy Mạnh, Văn Quyết (Hà Nội) do bận cùng CLB thi đấu bù vòng 9 V.League 2017 ngày 24.3 tới.

Theo ghi nhận của Dân Việt, hầu hết các tuyển thủ đều khỏe mạnh. Riêng thủ môn Việt Kiều Đặng Văn Lâm bị chấn thương chỉ có thể tập hồi phục bên ngoài sân. Hậu vệ Đình Đồng vừa trải qua trận đấu căng thẳng ở vòng 10 V.League trong màu áo FLC Thanh Hóa cũng chỉ chạy thả lòng ngoài sân, không tập với bóng.

img

Hồng Duy tỏ ra khá rụt rè khi trả lời phỏng vấn trong lần đầu khoác áo ĐT Việt Nam. Ảnh: Tuệ Minh.

Trong khoảng 1 giờ tập luyện, HLV Hữu Thắng chủ yếu cho các cầu thủ tập thả lỏng với các bài đá ma, di chuyển, chuyền ban 1-2 chạm trong phạm vi hẹp. Xuân Trường từ Hàn Quốc về Việt Nam tối 19.3 cũng đã ra sân tập luyện ngay với trạng thái rất hưng phấn.

Được đội cử làm đại diện trả lời phỏng vấn báo chí sau buổi tập, tiền vệ cánh Hồng Duy (HAGL) lần đầu tiên được gọi lên đội tuyển dưới thời HLV Hữu Thắng tỏ ra khá ngượng nghịu, nói nhỏ, cười hiền.

Hồng Duy bày tỏ: “Em cảm thấy rất vinh dự khi lần đầu được gọi lên khoác áo đội tuyển quốc gia. HLV Hữu Thắng gọi nhiều cầu thủ U23 lên tuyển là rất tốt, giúp chúng ta có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho SEA Games 2017. Việc bố trí đội hình xuất phát gặp Đài Bắc Trung Hoa ra sao hoàn toàn phụ thuộc vào HLV trưởng. Em sẽ cố gắng hết sức để thể hiện mình nếu được ra sân”.

Trước câu hỏi có gặp phải nhiều sức ép trong việc cạnh tranh vị trí thi đấu chính thức ở đội tuyển Việt Nam không? Hồng Duy đáp: “Em cảm thấy bình thường!”. Vậy Hồng Duy có biết gì về lực lượng, sức mạnh của Đài Bắc Trung Hoa không? Duy nói: “Em không biết gì về đội bạn!”

Khi được hỏi tiếp về việc HAGL đang thi đấu không tốt ở V.League có ảnh hưởng tới tâm lý của Hồng Duy khi tập trung đội tuyển? Hồng Duy trả lời: “HAGL đang gặp khó khăn tại V.League và trong thời gian tới chúng tôi sẽ phải nỗ lực hết sức để cải thiện thành tích. Khi lên tuyển, tôi chỉ biết tập trung toàn tâm tập luyện mà thôi”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem