Điểm tin AFF Cup ngày 24.11: Tuyển thủ Thái Lan tự hào khi “xé lưới” Singapore

Hữu Tuấn Thứ hai, ngày 24/11/2014 16:31 PM (GMT+7)
Trung vệ Mongkol Tossakai đã không giấu giếm được sự tự hào khi ghi bàn vào lưới ĐT Singapore.
Bình luận 0

Tossakai hạnh phúc vì bàn thắng vào lưới Singapore

img Tossakai.

Trung vệ Mongkol Tossakai của ĐT Thái Lan cho biết, anh cảm thấy rất vui mừng vì đã đóng góp 1 bàn thắng giúp đội bóng xứ sở chùa vàng giành thắng lợi 2-1 trước đội đồng chủ nhà Singapore hồi tối qua. Đặc biệt, đó là ngày kỷ niệm 100 năm kể từ ngày ĐT Thái Lan ra đời.

Younghusband hạ quyết tâm đánh bại Indonesia

img Phil Younghusband.

Tiền đạo Phil Younghusband của ĐT Philippines vừa công khai bày tỏ quyết tâm đánh bại Indonesia khi đôi bên chạm trán nhau vào chiều mai, qua đó trở thành đội bóng đầu tiên giành được tấm vé tham dự vòng bán kết AFF Suzuki Cup. Ở trận ra quân, Younghusband và các đồng đội đã hạ Lào với kết quả 4-1.

Kiatisuk thừa nhận Thái Lan gặp may

img Kiatisuk.

Trả lời phỏng vấn sau trận đấu với Singapore, HLV Kiatisuk Senamuang đã lên tiếng thừa nhận, ĐT Thái Lan của ông đã gặp may mắn khi đánh bại đội đồng chủ nhà với kết quả 2-1. (CHI TIẾT).

Thủ quân Malaysia tự hào với trận hòa Myanmar


Tiền vệ đội trưởng Mohd Shukor Adan bên phía Malaysia cho biết, anh cảm thấy rất tự hào khi mình và các đồng đội có thể cầm hòa Myanmar với tỷ số 0-0 trong trận mở màn vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014, dù Malaysia phải chơi thiếu người khi tiền vệ Gary Steven Robbat phải nhận thẻ vàng thứ 2 từ phút 35.

HLV David Booth quyết chiến với Việt Nam

img HLV David Booth.

HLV David Booth cho rằng, trận gặp Việt Nam vào tối 25.11 sẽ vô cùng khó khăn đối với ĐT Lào. Tuy vậy, các học trò của ông sẽ nỗ lực chiến đấu hết mình để tránh việc trở thành đội bóng đầu tiên bị loại khỏi AFF Suzuki Cup 2014.

Nguyên Mạnh vẫn được tin dùng

img Nguyên Mạnh tiếp tục được bắt chính ở trận gặp Lào. Ảnh: Zing.

Bất chấp việc đã phạm phải sai lầm ngớ ngẩn khiến ĐT Việt Nam bị Indonesia cầm hòa với tỷ số 2-2 trong trận mở màn vòng bảng AFF Suzuki Cup 2014, thủ thành Nguyên Mạnh vẫn được HLV Toshiya Miura xếp bắt chính ở trận đấu sắp tới với ĐT Lào vào tối 25.11.

Singapore không xứng đáng thất bại


img HLV Stange.

Trả lời phỏng vấn trong cuộc hợp báo sau trận đấu, HLV Bernd Stange cho rằng, với những gì đã thể hiện trên SVĐ quốc gia Singapore, đội tuyển Singapore của ông xứng đáng có được 1 trận hoặc hoặc 1 chiến thắng trước Thái Lan, chứ không phải thất bại với tỷ số 1-2.

Đội phó Indonesia quyết đánh bại Philippines

img Zulkifli Syukur.

Trung vệ đội phó Zulkifli Syukur của ĐT Indonesia vừa lên tiếng khẳng định, mục tiêu duy nhất mà anh và các đồng đội hướng tới ở trận đấu thứ 2 bảng B, AFF Suzuki Cup 2014 với Philippines diễn ra vào chiều mai là giành chiến thắng để mở toang cánh cửa vào chơi ở vòng bán kết.

Boaz Solossa chỉ ra điểm yếu của ĐT Indonesia

img Boaz Solossa.

Tiền đạo Boaz Solossa cho rằng, ở trận mở màn gặp ĐT Việt Nam (hòa 2-2), ĐT Indonesia của anh vẫn còn bộc lộ những điểm yếu nhất định. Cụ thể, theo cầu thủ 28 tuổi, do chưa có nhiều thời gian chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2014 nên anh và các đồng đội vẫn chưa thể thi đấu ăn ý với nhau.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem