ĐIỂM TIN: Kiatisak ngán Công Vinh, Giroud mắng Henry là ngu ngốc

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ sáu, ngày 22/05/2015 19:20 PM (GMT+7)
HLV Kiatisak dè chừng Công Vinh, Mourinho đoạt giải HLV xuất sắc nhất Premier League 2014-2015, Chủ tịch Barca cay cú giới truyền thông, Giroud mắng Henry… là những tin chính trong điểm tin tối nay (22.5).
Bình luận 0
HLV Kiatisak “sợ” Công Vinh

img

Lê Công Vinh (giữa). Ảnh: Zing.

HLV Kiatisak Senamuang của ĐT Thái Lan cho biết, tiền đạo Lê Công Vinh chính là cầu thủ mà ông "ngán" nhất bên phía ĐT Việt Nam. Theo “Zico Thái Lan”, CV9 là người dày dạn kinh nghiệm và bản lĩnh ở những trận đấu lớn. Vào ngày 24.5 tới, Thái Lan sẽ chạm trán với Việt Nam ở trận mở màn vòng loại World Cup 2018. 

Xác định 2 cái tên cuối cùng dự giải U23 châu Á

U23 Jordan và U23 Uzbekistan đã trở thành 2 đội bóng cuối cùng giành vé dự vòng chung kết giải U23 châu Á 2016 diễn ra tại Qatar vào tháng 1.2016.

Danh sách 16 đội bóng dự vòng chung kết giải U23 châu Á 2016: Việt Nam, Qatar, Australia, Hàn Quốc, Syria, CHDCND Triều Tiên, Trung Quốc, Thái Lan, Saudi Arabia, Iran, UAE, Yemen, Nhật Bản,  Iran, Jordan, Uzbekistan.

Giroud mắng Henry là… đồ ngu

img

Olivier Giroud.

Quá tức giận với những lời chỉ trích của cựu danh thủ Thierry Henry đối với mình, tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal mắng “tiền bối” là… kẻ ngu si, đần độn.

Công Vinh trả lời phỏng vấn độc quyền của FIFA

Trước cuộc chạm trán với Thái Lan ở vòng loại World Cup 2018, tiền đạo Lê Công Vinh của ĐT Việt Nam đã có cuộc trả lời phỏng vấn độc quyền trên trang chủ của LĐBĐ thế giới (FIFA). 

Mourinho đoạt giải HLV xuất sắc nhất

img

HLV Mourinho.

Với thành tích đưa Chelsea lên ngôi vô địch Premier League, HLV Jose Mourinho được Ban tổ chức giải bầu chọn là Nhà cầm quân xuất sắc nhất mùa giải 2014-2015. (CHI TIẾT)

Hà Nội T&T gấp rút tìm ngoại binh


Với việc Hector bị đứt dây chằng và Cyrus phải về thi đấu cho ĐT Trinidad & Tobago, trong tay HLV Phan Thanh Hùng chỉ còn lại 1 ngoại binh là Gonazlo. Vì vậy, ông đang phải gấp rút tìm kiếm thêm 1 trung vệ ngoại nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng thủ đội nhà.

“Premier League khốc liệt hơn La Liga”

Tiền đạo Alexis Sanchez của Arsenal cho rằng, xét về tính cạnh tranh, La Liga không thể sánh với Premier League. Trước khi cập bến Emirates hồi mùa hè năm ngoái, chân sút người Chile đã có 3 năm khoác áo Barcelona (2011-2014).

Chủ tịch Barca “nổi đóa” với giới truyền thông

img

Barca không cần HLV Ancelotti.

Chủ tịch Josep Maria Bartomeu vừa phủ nhận tin đồn về việc Barcelona đang nhắm HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid để thay thế Luis Enrique. Đồng thời, ông cũng tỏ ra tức giận trước thông tin này, vì nó có thể gây bất đồng trong nội bộ đội chủ sân Nou Camp. 

Adebayor bị anh trai kề dao vào cổ đòi tiền

Tiền đạo Emmanuel Adebayor của Tottenham vừa đăng tải một đoạn status khá dài trên mạng xã hội Facebook nhằm chia sẻ những ký ức đáng quên trong cuộc đời của mình, trong đó có việc từng bị 2 người anh ruột kề dao vào cổ đòi tiền, hay chuyện nhiều lần tìm cách tự vẫn. (CHI TIẾT)

Lộ diện ứng cử viên sáng giá nhất thay Ancelotti

Theo kết quả cuộc khảo sát được tiến hành bởi tờ Marca (Tây Ban Nha), phần lớn các CĐV Real Madrid đều ủng hộ Ban lãnh đạo đội bóng bổ nhiệm HLV Jurgen Klopp thay thế Carlo Ancelotti. (CHI TIẾT)

Gerrard sắp chạm mốc đặc biệt

Nếu được HLV Brendan Rodgers tung vào sân ở cuộc chạm trán Hull City vào cuối tuần này, tiền vệ Steven Gerrard của Liverpool sẽ chạm mốc thi đấu 250 trận sân khách tại Premier League.

Rộ tin đồn Ronaldo “đá cặp” với mỹ nhân nóng bỏng 


Giới truyền thông tại xứ sở mì ống vừa rộ lên tin đồn về việc siêu sao Cristiano Ronaldo của Real Madrid hẹn hò với siêu mẫu người Italia - Alessia Tedeschi. (CHI TIẾT)

Sterling quyết “dứt tình” với Liverpool


img

Raheem Stering.

Aidy Ward - người đại diện của tiền vệ Raheem Stering cho biết, thân chủ của ông sẽ không bao giờ đặt bút gia hạn hợp đồng với Liverpool. Ngay cả khi The Kop chấp nhận tăng lương lên mức 900.000 bảng/tuần, cầu thủ 20 tuổi vẫn sẽ lắc đầu từ chối.

AFC treo giò vĩnh viễn 9 cầu thủ bán độ ở V.Ninh Bình


LĐBĐ Đông Nam Á (AFC) vừa có công văn chính thức về 9 cầu thủ V.Ninh Bình liên quan đến vụ án cá độ tại AFC Cup 2014. Theo đó, họ quyết định cấm thi đấu vĩnh viễn trên toàn châu Á đối với những cái tên “dính chàm”. (CHI TIẾT)

Thêm bằng chứng cho thấy HLV Ancelotti sắp “tái hôn” với Milan


Theo tờ La Stampa, HLV Carlo Ancelotti sẽ chia tay Real Madrid trong mùa hè tới để trở về quê hương Italia dẫn dắt AC Milan. Nguyên nhân là bởi thành tích bết bát của Kền kền trắng mùa này cũng như một số lý do cá nhân khác. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem