ĐIỂM TIN TỐI (7.3): Tước quyền ông Mùi, VPF "trảm" luôn trọng tài Thư

Lê Quyết (tổng hợp) Thứ ba, ngày 07/03/2017 20:11 PM (GMT+7)
Tước quyền ông Mùi, VPF "trảm" luôn trọng tài Thư, M.U bỏ Griezmann theo Lewandowski, Xuân Trường báo tin vui cho NHM, Giám đốc thể thao của Barca lên tiếng về tương lai của Messi, lộ điều kiện để Toni Kroos gia nhập M.U, Bale lý giải nguyên nhân bóng đá Anh sa sút, Klopp muốn “tái hôn” với Gotze ở Liverpool… là những tin chính trong điểm tin tối nay (7.3).
Bình luận 0

Tước quyền ông Mùi, VPF "trảm" luôn trọng tài Thư

img

Trọng tài Nguyễn Trọng Thư.

Kết thúc cuộc họp Hội đồng quản trị vào tuấn trước, VPF khẳng định họ sẽ tạm thời không mời các trọng tài bị dư luận phản ứng làm nhiệm vụ tại vòng 9 V.League. Trên thực tế, trọng tài Nguyễn Trọng Thư - tâm điểm của vụ ồn ào trên SVĐ Thống Nhất đã không được giao nhiệm vụ tại vòng 7 và vòng 8. Nhiều khả năng trọng tài này sẽ còn nghỉ dài khi giờ đây Trưởng ban trọng tài không còn được đảm nhận quyền điều phối nhân sự ở mỗi vòng đấu.

M.U bỏ Griezmann theo Lewandowski

img

Robert Lewandowski.

Theo nguồn tin từ tờ Independent, Ban lãnh đạo M.U không còn hứng thú với việc theo đuổi tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid trong “phiên chợ Hè” 2017. Được biết, hiện “bầy Quỷ đỏ” đang nhắm tới chân sút Robert Lewandowski (Bayern Munich) và Kylian Mbappe (Monaco).

Gareth Bale “nịnh đầm”  Zindane

Tiền vệ Gareth Bale vừa lên tiếng ca ngợi thái độ bình tĩnh của ông thầy Zinedine Zidane. Theo tuyển thủ xứ Wales, “Zizou” không bao giờ nổi nóng hay cáu gắt, bất chấp việc Real Madrid bị bại trận.

Xuân Trường báo tin vui cho NHM

img

Mới đây, công ty quản lý của tiền vệ Lương Xuân Trường tại Hàn Quốc đã thông báo tin vui về tình hình thương tích của cầu thủ người Tuyên Quang. Cụ thể, chấn thương của Xuân Trường đang tiến triển rất tốt và có thể ra sân thi đấu sau 2 tuần nữa.

Ospina tính chuyện chia tay Arsenal

Theo The Times, thủ thành David Ospina đang có kế hoạch chia tay Arsenal để tìm kiếm bến đỗ mới nhằm tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn. Kể từ đầu mùa giải đến nay, tuyển thủ Colombia chỉ được HLV Arsene Wenger cho vào sân 10 lần trên tất cả các mặt trận.

Giám đốc thể thao của Barca lên tiếng về tương lai của Messi

img

Giám đốc thể thao Barcelona - Ariedo Braida khẳng định, tiền đạo Lionel Messi sẽ tiếp tục gắn bó lâu dài với đội bóng. Vị doanh nhân 70 tuổi cũng ví mối lương duyên của gã khổng lồ xứ Catalan và “M10” là cuộc “hôn nhân” hoàn hảo.

Guardiola đưa sao Middlesbrough vào “tầm ngắm”

Để có thêm sự lựa chọn cho hàng thủ Man City, HLV Pep Guardiola đang ấp ủ âm mưu thuyết phục hậu vệ Ben Gibson chia tay Middlesbrough để chuyển qua khoác áo “The Citizens” sau khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2017 mở cửa.

Lộ điều kiện để Toni Kroos gia nhập M.U

img

Tờ Daily Star cho hay, tiền vệ Toni Kroos đã sẵn sàng để gia nhập M.U vào mùa Hè tới nếu Real Madrid không giành được bất cứ danh hiệu nào sau khi mùa giải 2016-2017 kết thúc.

Klopp muốn “tái hôn” với Gotze ở Liverpool

Theo tiết lộ của tờ The Sun, HLV Jurgen Klopp đang xem xét việc tái hợp với cậu học trò cũ Mario Gotze (Dortmund) ở Liverpool. Trong quá khứ, chiến lược gia người Đức từng có 4 năm dìu dắt Gotze ở “Die Borussen” (2009-2013).

Bale lý giải nguyên nhân bóng đá Anh sa sút

img

Tiền vệ Gareth Bale vừa nhận định rằng, nguyên nhân khiến bóng đá Anh thất bại ở châu Âu những năm gần đây là do môi trường ở Premier League quá khắc nghiệt và không có giai đoạn nghỉ Đông như các giải đấu khác.

Yaya Toure đưa Aguero “lên mây”

Tiền vệ Yaya Toure của Man City vừa dành những lời khen có cánh cho người đồng đội Sergio Aguero khi cho trằng, tuyển thủ Argentina là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

Lịch thi đấu lượt về vòng 1/8 Champions League rạng sáng 8.3

Nhằm giúp quý độc giả tiện theo dõi các trận đấu mà mình yêu thích, Dân Việt xin đăng tải lịch thi đấu và phát sóng trực tiếp những trận đấu trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League diễn ra đêm nay và rạng sáng mai. (CHI TIẾT)

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem