Hậu vệ M.U gặp họa vì... bỏ bóng đá người

Đông Hưng (theo The Sun) Thứ ba, ngày 14/03/2017 13:40 PM (GMT+7)
Tình huống dẫm lên người Eden Hazard có thể khiến Marcos Rojo phải trả giá đắt nếu như FA vào cuộc và xem lại băng ghi hình. Theo báo chí Anh, hậu vệ người Argentina có thể phải đối mặt với án treo giò 3 trận.
Bình luận 0

Rạng sáng nay, Chelsea tiếp M.U trong trận đấu thuộc vòng tứ kết FA Cup. Nhờ lợi thế sân nhà và lợi thế chơi hơn người kể từ phút thứ 35 (Ander Herrera nhận thẻ đỏ), đội bóng thành London đã có chiến thắng 1-0, qua đó giành vé vào bán kết và sẽ đụng Tottenham. Trận đấu dù đã khép lại, nhưng những tranh cãi xung quang nó thì lại bùng lên.

img

Pha bóng dẫm lên người Hazard của Rojo.

Phía Chelsea vừa lên tiếng cáo buộc các cầu thủ M.U thường xuyên “bỏ bóng, đá người” trong trận đấu. Cụ thể là ở một tình huống xảy ra đầu hiệp 2. Sau pha tranh bóng của Marcos Rojo, Eden Hazard đã nằm xuống sân. Thế nhưng, điều đáng nói là sau đó, cầu thủ người Argentina đã có hành động giẫm lên người của đối thủ.

Trọng tài Michael Oliver đã không quan sát được tình huống nhưng rất có thể, Marcos Rojo sẽ bị phạt nguội sau trận đấu. Nếu trọng tài không ghi pha bóng trên vào bản báo cáo sau trận, FA sẽ mổ băng để phân tích tình huống chơi xấu của Marcos Rojo. Hành vi giẫm lên người Eden Hazard của Marcos Rojo tương tự với tình huống Tyrone Mings đạp vào đầu của Ibrahimovic ở trận đấu giữa M.U và Bournemouth (chưa nói đến mức độ của hai tình huống này).

Sau đó, Tyrone Mings đã nhận án treo giò 5 trận từ FA. Do đó, nếu như bị cơ quan quyền lực cao nhất bóng đá Anh cáo buộc chơi xấu, rất có thể Marcos Rojo sẽ bị treo giò ít nhất 3 trận.

Nói về pha bóng Rojo dẫm lên Hazard, HLV Antonio Conte của Chelsea thực sự sôi máu. “Hazard đã không thể chơi bóng một cách bình thường. Tôi chỉ thấy cậu ấy nhận hàng loạt cú đá. Nếu không may, Hazard hoàn toàn có thể phải rời sân với một chấn thương nghiêm trọng”, Conte nói với BBC. “Chiến thuật đá cầu thủ đối phương không tồn tại với tôi. Đó không phải là bóng đá. Tôi thậm chí không tin đây là một thể loại chiến thuật”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem