Hot trên Face 26/9: "Sống" lại ca khúc “hit” của hoa hậu Phương Nga; TP.Hồ Chí Minh tê liệt vì mưa ngập

Bảo Linh (tổng hợp) Thứ hai, ngày 26/09/2016 21:09 PM (GMT+7)
Ảnh kẻ tình nghi giết 4 bà cháu, những ca khúc “hit” được cho là của Hoa hậu Phương Nga, bức ảnh cha con mặc đồ tang thẫn thờ ngóng mẹ... là chủ đề nóng trên các fanpage facebook trong những giờ qua.
Bình luận 0

Vụ thảm sát 4 bà cháu ở Quảng Ninh: Ồ ạt chia sẻ ảnh kẻ tình nghi gây án

Vụ thảm sát 4 bà cháu ở Quảng Ninh đang là mối quan tâm đặc biệt của dư luận. Sự kiện này lại nóng thêm khi cơ quan chức năng xác định nghi phạm gây án. Và những giờ vừa qua các diễn đàn mạng xã hội các facebooker ồ ạt chia sẻ hình ảnh về nghi phạm với mong muốn mọi người có thể biết đến chân dung của nghi phạm, đồng thời nếu bắt gặp có thể tố cáo cho lực lượng chức năng.

“Khó trăm lần dân liệu cũng xong. Cầu trời giúp, đỡ để họ sớm lôi mặt kẻ thủ ác ra trước vành móng ngựa” – nickname M.K chia sẻ.

img

Cộng đồng mạng ồ ạt chia sẻ bức ảnh chân dung và thông tin về kẻ tình nghi ghiết 4 bà cháu ở Quảng Ninh.

Cũng như M.K, facebooker P.N cũng bày tỏ mong muốn sớm tìm ra được thủ phạm gây án: “Ai biết được chúng ra tay vì lẽ gì, chỉ có bắt được chúng mới biết được. Nhưng nếu chúng mà tự sát trước khi bắt được thì coi như vụ án đi vào ngõ cụt. Rất mong công an sớm bắt được chúng”

Trước đó, ngày 24.9, chị Vũ Thị Thanh, chủ hộ gia đình này đi làm ca về thì phát hiện tại nhà có mẹ đẻ, 2 con và 1 cháu ruột bị chết do có tác động thương tích. Sau khi vào cuộc, sàng lọc, khoanh vùng, Công an tỉnh Quảng Ninh đã xác định được đối tượng nghi vấn ra tay sát hại 4 bà cháu tại tổ 1, khu Hợp Thành, phường Phương Nam, TP.Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh là Doãn Trung Dũng (SN 1971, ở tổ 7, khu 1, phường Trưng Vương, TP.Uông Bí).

"Sống" lại những bài hát “hit” được cho là của Hoa hậu Phương Nga

Vụ việc Hoa hậu Phương Nga bị đại gia tố lừa đảo vẫn là một chủ đề nóng trên các diễn đàn mạng xã hội. Trong 24h qua, trên các diễn đàn mạng không ngừng bàn tán về những ca khúc được cho là người đẹp Việt kiều này sáng tác. Trong đó có nhiều sáng “hit” một thời được nhiều ca sĩ nổi tiếng thể hiện như: Mong manh tình về, Đông dịu ngọt, Chìa khóa, Ký ức vụt mất...

img

Hoa hậu Trương Hồ Phương Nga được cho là tác giả của bài hát "Mong manh tình về", một ca khúc "hit" do ca Quốc Thiên thể hiện

Nhiều người đã tỏ ra ngạc nhiên, thầm thán phục trước tài năng của người đẹp, đồng thời cũng nuối tiếc cho “bông hồng nhúng chàm” này:

“Tài sắc song toàn mà tan nát...” – facebooker H.N tiếc nuối.

Sài Gòn thất thủ trước “Thủy Tinh”

Đó là lời bình về hình ảnh các con đường ở Tp Hồ Chí Minh ngập nước. Hiện trên các diễn đàn đang liên tục cập nhật những hình ảnh về các con đường ở Sài Gòn bị ngập nặng gần như tê liệt. Nhiều xe bị chết máy trên các tuyến đường như đường Nguyễn Hữu Cảnh, Thảo Điền... Các hầm như hầm Thủ Thiêm, hầm chui Văn Thánh bị nước tràn vào.

Theo như các facebooker chia sẻ, đội cứu hộ đang phải làm việc hết công suất để giải cứu các xe bị chết máy giữa đường; đồng thời nhiều người đang chưa thể về nhà vì đường ngập nặng. 

img

img

Hình ảnh về mưa lớn gây ngập nặng cho các đường phố tại TP Hồ Chí Minh được chia sẻ rầm rộ. Ảnh: I.T

“Chảy nước mắt” cảnh cha con mặc đồ tang thẫn thờ ngóng mẹ

Hình ảnh người đàn ông mặc bộ đồ tang bế bé trai khoác chiếc áo tang lớn hơn người với đôi mắt vô hồn khiến cho cư dân mạng không khỏi xót xa. Người đàn ông đó là Ngô Văn Đức (27 tuổi, ngụ thôn Phù Ninh, xã Quảng Thanh, huyện Quảng Trạch, tỉnh Quảng Bình) và con trai. Anh Đức đang khoác trên mình chiếc áo tang cho vợ là Phạm Thị Hiếu (28 tuổi).

img

Bức ảnh khiến nhiều người xót xa. Ảnh: I.T

Ngày 24.9, chị Hiếu có dấu hiệu chuyển dạ nên được đưa vào bệnh viện. Tại đây, sản phụ Hiếu được các bác sĩ thăm khám, siêu âm và thông báo sức khỏe bình thường. Trong quá trình nằm chờ sinh, chị Hiếu liên tục kêu đau nên gia đình sản phụ đến gặp bác sĩ để xin được sinh mổ nhưng bị các bác sĩ trực đuổi ra ngoài. Tình hình ngày càng trở nên nguy kịch thì được bệnh viện cho chuyển lên tuyến trên.

Tuy nhiên, đến 17h ngày 24.9, các bác sĩ thông báo sản phụ Hiếu tử vong và cho phép người thân đưa thi thể về nhà để lo hậu sự. Riêng cháu bé sức khỏe rất yếu, đang được bệnh viện điều trị tích cực.

Khi những hình ảnh và câu chuyện này được chia sẻ đã nhận được rất nhiều những phản hồi của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra vô cùng bức xúc vì cho rằng sự thờ ơ của bác sĩ  khiến cho phụ sản phải ra đi một cách oan uổng.

Sự việc đang được bệnh viện và các ngành chức năng làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem