Lê Âu Ngân Anh "đọ sắc" giành vương miện với dàn người đẹp quốc tế

Bất Hối Thứ năm, ngày 10/01/2019 08:10 AM (GMT+7)
Rất khó để tìm ra gương mặt nổi trội trong dàn người đẹp sẽ "đọ sắc" với Lê Âu Ngân Anh tại cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.
Bình luận 0

Sáng ngày 9.1 mới đây, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh đã lên đường sang tham dự cuộc thi Miss Intercontinental - Hoa hậu Liên lục địa 2018 tại Philipines. Khác với các hoa hậu Việt trước đó "đem chuông đi đánh xứ người", Hoa hậu Đại dương Ngân Anh lên đường khá im lặng, chỉ có mẹ ruột tiễn chân mà không xuất hiện fan hâm mộ nào cả.

img

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh lên đường tham dự cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

“Những ngày vừa qua là quãng thời gian khá căng thẳng với tôi. Tôi mong công chúng thấu hiểu việc tham dự Hoa hậu Liên lục địa là trách nhiệm mà tôi phải thực hiện" - Ngân Anh nói về nhiều ý kiến cho rằng cô “cố tình” phớt lờ văn bản từ chối cấp phép của Cục Nghệ thuật Biểu diễn, đi thi bất chấp “lệnh cấm” này.

img

Mẹ ruột Ngân Anh tiễn chân người đẹp "đem chuông đi đánh xứ người".

Nói về những ý kiến trái chiều về việc cô tham gia cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018, Ngân Anh chia sẻ: "Ba ngày qua, sau khi trở về từ Philippines, tôi có khá ít thời gian để theo dõi tin tức. Tôi cảm ơn những người đã ủng hộ tôi trong thời gian vừa qua".

Vì sang Philippines muộn 1 ngày so với ngày bắt đầu cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa nên các ứng viên năm nay đã có buổi họp mặt vắng Ngân Anh. Nhiều nhan sắc tới từ khắp nơi trên thế giới đã cùng ra mắt khán giả, tuy nhiên khá khó khăn để tìm ra được những gương mặt xuất sắc, nổi bật.

img

img

img

img

Dàn người đẹp sẽ "đọ sắc" với Lê Âu Ngân Anh giành vương miện cuộc thi Hoa hậu Liên lục địa 2018.

imgimgimgimgimgimgimgimgimg
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem