Lần thứ 6 tạm hoãn vụ doanh nghiệp kiện UBND tỉnh Long An

Thứ tư, ngày 21/12/2011 15:41 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Ngày 20.12, TAND Tối cao tại TP.HCM đã mở phiên xét xử phúc thẩm vụ Công ty cổ phần Cơ khí Xây dựng Long An (LICO) kiện các quyết định trái luật của UBND tỉnh Long An.
Bình luận 0

Tuy nhiên, Hội đồng xét xử một lần nữa ra quyết định tạm hoãn phiên tòa do bị đơn xin vắng mặt.

Trong toàn bộ diễn biến vụ việc, dù lúc nào đại diện LICO cũng có mặt nhưng đã có đến 6 lần phiên tòa phải tạm hoãn do người đại diện của UBND tỉnh Long An và các bên liên quan “thay phiên” nhau vắng mặt để kéo dài thời gian. Cụ thể lý do xin hoãn do người đại diện UBND tỉnh Long An lúc thì “bận công tác”, lúc thì “bị tiêu chảy”, còn luật sư thì “bị bệnh”, lúc khác lại đòi đổi thẩm phán…

Như Dân Việt đã thông tin, năm 2003 LICO được UBND tỉnh Long An giao 50ha đất để đầu tư xây dựng hạ tầng Cụm Công nghiệp Long Định – Long Cang (huyện Cần Đước, Long An). LICO ký hợp đồng hợp tác với Công ty Tân Lợi Lợi và Công ty Năm Sao cùng thực hiện dự án. Khi các bên phát sinh tranh chấp, UBND tỉnh Long An đã ra nhiều quyết định can thiệp và bị LICO kiện ra tòa. Những quyết định này bị TAND tỉnh Long An cho là trái luật nên tuyên UBND tỉnh Long An thua kiện.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem