Cãi nhau với chồng, vợ lột sạch quần áo chạy ra đường cao tốc

Lê Nguyên Thứ ba, ngày 16/09/2014 12:40 PM (GMT+7)
Một người phụ nữ trẻ do không thể giải quyết được mâu thuẫn với chồng đã lột sạch quần áo rồi chạy ra đường cao tốc đứng gây xôn xao dư luận.
Bình luận 0

Sự việc hi hữu xảy ra tại Thương Khâu, Hà Nam, Trung Quốc. Vào buổi sáng ngày hôm qua, những người đi đường đã sốc nặng khi thấy một phụ nữ trần truồng đứng trên đường cao tốc.

Hình ảnh quá "bắt mắt" này đã khiến cánh lái xe vô cùng hiếu kỳ và thu hút sự chú ý. Họ đã phanh lại hoặc giảm tốc để có thể "chiêm ngưỡng" một "cảnh quan ngoạn mục" vào buổi sáng. Hành động này có thể gây ra những tai nạn cho các xe phía sau vì đang trên đoạn cao tốc, các phương tiện lưu thông với tốc độ rất cao.

img

Người phụ nữ trẻ đứng trần truồng trên đường cao tốc gây chú ý

 Khi nhận được tin báo, cảnh sát giao thông thành phố Thương Khâu đã phái ngay lực lượng đến để nhanh chóng giải quyết vụ việc hi hữu này. Người phụ nữ đã được một cảnh sát dùng chiếc ô che chắn và đưa vào trong xe để về trụ sở cảnh sát vì hành động của cô có thể khiến các lái xe mất tập trung, phân tâm và rất dễ gây ra tai nạn giao thông nghiêm trọng.

img

Cảnh sát giúp Li che chắn và đưa cô về dẫn cô về trụ sở

Chia sẻ với cảnh sát, người phụ nữ này nói mình họ Li, 28 tuổi, nhà ở Thương Khâu. Do cãi nhau dai dẳng với chồng và không thể dung hòa được nên đã bỏ về nhà bố mẹ đẻ. Tại nhà của mình, bố đẻ của cô cũng ca cẩm về đời sống hôn nhân của cô và để ý từng chút một. Ức chế thần kinh khiến người phụ nữ này hành động một cách cực đoan, chạy ra đường để giải tỏa bức xúc, trong lúc hỗn loạn, Li đã tiện tay xé bỏ quần áo của mình và trần truồng đi ngoài đường. Trong lúc tức giận, cô không hề biết mình đã vô tình chạy vào làn đường cao tốc và hành động của mình có nguy cơ gây ra những tai nạn đáng tiếc. 

 ĐỌC THÊM: Chàng sinh viên kiếm bộn tiền nhờ bán băng vệ sinh

Sau đó, cảnh sát đã gọi điện cho gia đình của Li và em gái cô đã đến đón cô trở về nhà. Thông tin và hình ảnh sự việc được lan truyền trên mạng khiến cho dư luận xôn xao, một số người đặt ra câu hỏi về đời sống hôn nhân tồi tệ đến mức nào mới có thể khiến một người phụ nữ kích động như thế. Số khác lại đơn giản cho rằng cô vợ này chỉ muốn gây sự chú ý và khoe thân. Bên cạnh đó, còn có người cho rằng, người vợ có thể bị mắc một chứng bệnh tâm thần dạng nhẹ. 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem