ĐIỂM TIN: Harry Kane được vinh danh, Nishikori vô địch Barcelona Open

Quốc Bảo (tổng hợp) Thứ hai, ngày 27/04/2015 08:30 AM (GMT+7)
Harry Kane đoạt giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League, HLV Mourinho mỉa mai Arsenal, Nishikori bảo vệ thành công ngôi vô địch Barcelona Open… là những tin chính trong điểm tin sáng nay (27.4).
Bình luận 0
Harry Kane giành giải Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất

img

Harry Kane.

Mùa giải này, Harry Kane đã thể hiện phong độ rất xuất sắc khi ghi được 20 bàn thắng ở giải Ngoại hạng. Hiện tại, anh đang đứng thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới, kém Sergio Aguero của Man City 1 bàn. Với thành tích đó, chân sút 21 tuổi đã đoạt danh hiệu Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất Premier League 2014-2015 do PFA bầu chọn. 

KQ, BXH: Real đại thắng, M.U thảm bại, Chelsea cầm hòa Arsenal

Ở loạt trận đấu tại các giải VĐQG châu Âu diễn ra đêm qua, rạng sáng nay, Real Madrid đại thắng 4-2 trước Celta Vigo, Chelsea cầm hòa Arsenal 0-0. Trong khi đó, M.U thảm bại 0-3 trước Everton. (CHI TIẾT)

Nishikori vô địch Barcelona Open

Trong trận chung kết giải quần vợt Barcelona Open diễn ra đêm qua, Kei Nishikori đã nhẹ nhàng vượt qua Pablo Andujar để bảo vệ thành công ngôi vô địch. Tỷ số các set đấu ở trận chung kết là 6-4, 6-4 nghiêng về tay vợt người Nhật Bản.

Ancelotti quyết bám đuổi Barca

img

HLV Ancelotti.

Sau trận thắng 4-2 trước Celta Vigo, HLV Carlo Ancelotti đã khẳng định rằng, Real Madrid sẽ không từ bỏ ý định bám đuổi Barcelona. Khoảng cách hiện nay giữa đội bóng Hoàng gia với đại kình địch của mình trên bảng xếp hạng La Liga đang là 2 điểm.

Công An Nhân Dân đánh bại Hà Nội


Ở trận đấu muộn vòng 3 giải hạng Nhất quốc gia diễn ra chiều qua, Công An Nhân Dân đã vượt qua CLB Hà Nội với tỷ số 1-0. Chiến thắng này giúp họ có được 3 điểm đầu tiên ở mùa giải này và vươn lên vị trí thứ 6.

Van Gaal phát hiện "dấu hiệu bất thường" trước khi M.U thảm bại

Trả lời phỏng vấn sau trận thua 0-3 trước Everton ở vòng 34 Premier League diễn ra đêm qua, HLV Louis van Gaal cho rằng, nguyên nhân khiến M.U phải đón nhận thất bại là do các cầu thủ thiếu động lực thi đấu. (CHI TIẾT)

HLV Mourinho mỉa mai Arsenal

img

HLV Mourinho.

Sau trận derby thành London hồi tối qua, HLV Jose Mourinho của Chelsea đã buông lời mỉa mai Arsenal. Theo chiến lược gia người Bồ Đào Nha, việc một đội bóng lớn không thể vô địch Premier League trong vòng 10 năm là một điều nhàm chán. Những lời lẽ này của Mr Special ám chỉ việc The Gunners chưa thể đăng quang kể từ năm 2004.

Hazard giành giải Cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải

Với phong độ ấn tượng trong màu áo Chelsea, tiền vệ Eden Hazard vinh dự được Hiệp hội cầu thủ chuyên nghiệp Anh (PFA) bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2014-2015. (CHI TIẾT)

Bayern chính thức vô địch Bundesliga

Kết thúc vòng 30 Bundesliga, Bayern Munich đã chính thức bảo vệ thành công ngôi vô địch của mình trước 4 vòng đấu. Đây là mùa giải thứ 3 liên tiếp, Hùm xám thống trị giải đấu cao nhất nước Đức. (CHI TIẾT)

Vermaelen chuẩn bị có trận ra mắt Barca?

img

Thomas Vermaelen.

Ban lãnh đạo Barcelona vừa khẳng định rằng, trung vệ Thomas Vermaelen đã hoàn toàn bình phục chấn thương bắp đùi. Hôm Chủ nhật vừa qua, tuyển thủ Bỉ đã trở lại tập luyện bình thường. Nhiều khả năng anh sẽ sớm có trận đấu ra mắt gã khổng lồ xứ Catalan.

M.U “thiệt đơn, thiệt kép” sau trận thua Everton 

Không chỉ hứng chịu thất bại cay đắng 0-3 trước Everton, M.U còn phải đón nhận thêm hung tin khi tiền đạo đội trưởng Wayne Rooney bị dính chấn thương đầu gối trái và có thể phải nghỉ thi đấu đến hết mùa. 

Hành hung phụ nữ, Lennon bị thẩm vấn

Mới đây, tiền vệ Aaron Lennon của Tottenham (đang khoác áo Everton theo dạng cho mượn) đã bị cảnh sát thẩm vấn. Nguyên nhân xuất phát từ việc một người phụ nữ (giấu tên) đã trình báo rằng cô bị tuyển thủ Anh tấn công. Vụ việc này xảy ra tại hộp đêm Suede, thành phố Manchester hôm 4.4 vừa qua.

“Giroud không thể giúp Arsenal vô địch”

img

Olivier Giroud. 

Cựu danh thủ Arsenal - Thierry Henry cho rằng, đội bóng cũ của anh sẽ không thể vô địch Premier League nếu HLV Arsene Wenger tiếp tục đặt niềm tin vào tiền đạo Olivier Giroud. Theo “Đứa con của thần gió”, nếu muốn cạnh tranh ngôi vô địch mùa tới, Giáo sư cần mua thêm 1 thủ môn, trung vệ, tiền vệ phòng ngự và tiền đạo.

Ngược dòng ngoạn mục, Kerber vô địch Stuttgart Open


Ở trận chung kết giải quần vợt Stuttgart Open diễn ra đêm qua, Angelique Kerber đã giành chiến thắng 2-1 trước Caroline Wozniacki. Set đấu đầu tiên, tay vợt người Đức để thua với tỷ số 3-6. Thế nhưng, cô đã kịp bừng tĩnh và giành thắng lợi ở 2 ván đấu tiếp theo với các tỷ số 6-1, 7-5 để lên ngôi vô địch.

Va chạm kinh hoàng, sao Chelsea phải nhập viện khẩn cấp 


Do gặp phải chấn thương đầu sau pha va chạm cực mạnh với thủ thành David Ospina của Arsenal vào hồi tối qua nên tiền vệ Oscar bên phía Chelsea đã phải nhập viện khẩn cấp. (CHI TIẾT)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem