Dùng “bom tiền”, Chelsea tiệm cận Mario Gotze

Minh Chí (Theo The Sun) Thứ sáu, ngày 13/05/2016 15:00 PM (GMT+7)
Với quyết tâm qua mặt Liverpool trong cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Mario Gotze trong kỳ chuyển nhượng mùa hè tới, Chelsea sẵn sàng chuyển vào “két sắt” của Bayern Munich số tiền 35 triệu bảng. Có vẻ phía "Hùm xám" đã xiêu lòng.
Bình luận 0

Từng được đánh giá là một trong những tài năng trẻ triển vọng nhất làng túc cầu thế giới nhưng kể từ khi chia tay Borussia Dortmund để chuyển sang đầu quân cho Bayern Munich hồi mùa hè năm 2013, Mario Gotze không có nhiều cơ hội chứng tỏ tài năng. Mùa giải này, cầu thủ 23 tuổi mới có 20 lần được HLV Pep Guardiola tung vào sân trên mọi đấu trường.

Thời gian qua, HLV Jurgen Klopp đã không ít lần ngỏ ý muốn chiêu mộ Gotze nhằm tăng cường sức mạnh cho tuyến giữa Liverpool. Về phần mình, tiền đạo người Đức cũng nghiêm túc cân nhắc khả năng ra đi để thường xuyên được ra sân thi đấu.

img

Gotze sẽ gia nhập Chelsea?

Trước đây, HLV Klopp và Gotze từng gắn bó với nhau trong màu áo Dortmund từ năm 2008-2013. Chính nhà cầm quân 48 tuổi là người đã phát hiện ra tài năng của tuyển thủ Đức và biến anh trở thành một cầu thủ tầm cỡ. Vì vậy, không ít người dự đoán rằng, cầu thủ sinh năm 1992 sẽ gia nhập Liverpool theo tiếng gọi của ông thầy cũ.

Tuy nhiên, tham vọng của Liverpool vừa bị “dội gáo nước lạnh” khi Chelsea quyết định nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của Mario Gotze. Được biết, HLV Carlo Ancelotti vừa khẳng định rằng, Gotze không nằm trong kế hoạch lâu dài của ông tài Bayern. Vì vậy, “Carletto” đã khuyên đội bóng cũ chiêu mộ cầu thủ này.

Sau khi nhận được “tín hiệu đèn xanh” từ Ancelotti, Chelsea đã quyết định đầu tư số tiền 35 triệu bảng nhằm qua mặt Liverpool trong thương vụ này. Cách đây vài ngày, “The Blues” đã tiến hành thương lượng với ông Volker Struth - người đại diện của Gotze để nhanh chóng xúc tiến thương vụ này. Nguồn tin từ Bild cho hay, Bayern Munich sẽ mở cửa đón đài diện Chelsea tới đàm phán.

Gotze là một cầu thủ khá đa năng. Ngoài vị trí tiền vệ tấn công, anh có thể đá tốt trong vai trò cầu thủ chạy cánh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem