Xuân Trường đá chính, Gangwon FC đại thắng “4 sao”

Thứ bảy, ngày 18/02/2017 06:12 AM (GMT+7)
Tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục được xếp đá chính trong loạt trận chuẩn bị trước mùa giải của Gangwon FC.
Bình luận 0

Chiều qua (17.2), Gangwon FC đã có trận giao hữu thứ hai trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải mới trước Busan Metro - đội hạng Ba Hàn Quốc.

Đáng chú ý, ở trận đấu trên, tiền vệ Lương Xuân Trường tiếp tục được HLV Choi Yun-kyum trao cơ hội đá chính ngay từ đầu.

img

Tiền vệ Lương Xuân Trường.

Dù không ghi bàn, song Xuân Trường vẫn góp phần không nhỏ làm nên chiến thắng 4-1 của Gangwon FC. Đây là trận đấu mà Xuân Trường được xếp đá ở vị trí sở trường.

Đây là lần thứ 2 trong 5 trận giao hữu gần nhất của Gangwon FC, Xuân Trường được xếp đá chính. Trước đó cũng là ở chính trận đấu với Busan Metro, nhưng khi đó hai đội hòa nhau với tỉ số 2-2.

Việc tiền vệ người Tuyên Quang liên tục được xếp đá chính cho thấy BHL của Gangwon FC rất tin tưởng vào khả năng của cầu thủ này. Trước đó, HLV Choi Yun-kyum cũng rất nhiều lần khen ngợi Xuân Trường và hứa sẽ để cầu thủ này thi đấu khi Gangwon FC chính thức bước vào mùa giải mới.

Được biết thứ duy nhất mà Xuân Trường cần phải cải thiện lúc này chính là sự tự tin. Trong khi đó nền tảng thể lực của Xuân Trường hiện khá ổn nhờ từng có 1 năm ăn tập với Incheon United.

Theo kế hoạch Gangwon FC sẽ có thêm ít nhất 3 trận giao hữu nữa trước khi bước vào mùa giải 2017.

“HLV Choi Yun-kyum đã cam kết sẽ có cách để sử dụng Xuân Trường để phát huy những phẩm chất tốt nhất của cậu ấy. Tất nhiên không có chuyện vì cậu ấy mà Gangwon FC phải thay đổi cách chơi. Nhưng cậu ấy chắc chắn sẽ nâng cao trình độ khi thi đấu tại đội bóng mới. HLV hiểu rõ cậu ấy hơn ai hết”, người đại diện của Xuân Trường ở Hàn Quốc, Lee Dong-jun khẳng định.

Thái Bình (Bongdaso)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem