Thứ ba, 07/05/2024

Dai-ichi Life Việt Nam tung khuyến mãi "khủng" kỉ niệm 15 năm thành lập

16/02/2022 6:30 PM (GMT+7)

Nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng 15 năm thành lập tại Việt Nam, Dai-ichi Life Việt Nam vừa triển 2 chương trình khuyến mãi với tổng giải thưởng trị giá trên 3,3 tỷ.

Ngày 16/2, công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) cho biết đơn vị vừa triển khai hai chương trình khuyến mãi Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang và Mừng tuổi 15, Rước "xế" về nhà với giải thưởng tổng trị giá trên 3,3 tỷ đồng.

Theo đó, nhằm mang đến "Lộc đầu năm" may mắn và sung túc cho khách hàng và gia đình, chương trình Mừng Xuân bình an, Rinh quà cực sang dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022 đến hết ngày 31/03/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình. 

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai khuyến mãi "khủng" kỉ niệm 15 năm thành lập - Ảnh 1.

Tổng giải thưởng 2 chương trình khuyến mãi trị giá trên 3,3 tỷ đồng. Ảnh: T.T

Các giải thưởng với tổng trị giá hơn 600 triệu đồng bao gồm: 02 Giải Nhất, mỗi giải là 01 Xe Honda SH 150i, phiên bản cao cấp phanh ABS; 04 Giải Nhì, mỗi giải là 01 điện thoại Iphone 13 Pro Max 256 GB; 06 Giải Ba, mỗi giải là 01 Đồng hồ thông minh S7 LTE 45mm dây thép; 18 Giải Khuyến khích, mỗi giải 01 là Máy lọc không khí Sharp FB -JM30V-B.

Song song, Chương trình khuyến mãi thứ hai - Mừng tuổi 15, Rước "xế" về nhà sẽ được triển khai đặc biệt xuyên suốt năm 2022, dành cho tất cả khách hàng của Dai-ichi Life Việt Nam trên toàn quốc.

Các khách hàng này có hợp đồng bảo hiểm được phát hành từ 18/01/2022 đến hết ngày 31/12/2022 và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình. Giải thưởng chương trình là 2 chiếc xe hơi Toyota Camry 2.5Q có tổng trị giá 2,7 tỷ đồng.

Dai-ichi Life Việt Nam triển khai khuyến mãi "khủng" kỉ niệm 15 năm thành lập - Ảnh 3.

Dai-ichi Life Việt Nam kỉ niệm 15 năm thành lập. Ảnh: T.T

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: "Hành trình 15 năm hình thành và phát triển tại Việt Nam và cột mốc phục vụ hơn 4 triệu khách hàng vào cuối năm 2021 vừa qua là niềm vinh dự và tự hào to lớn của Công ty về sự tăng trưởng bền vững và đồng hành tin yêu của khách hàng vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ uy tín hàng đầu Nhật Bản.

Với thông điệp "Kết nối Triệu Yêu Thương", hai chương trình khuyến mãi trên sẽ thay lời tri ân của Dai-ichi Life Việt Nam đến khách hàng và gia đình. Chúng tôi mong muốn mang đến những giá trị cộng thêm thiết thực, hấp dẫn cho khách hàng, lan tỏa yêu thương và nguồn năng lượng tràn đầy hứng khởi trong năm 2022".

Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Đơn hàng xuất khẩu tăng vọt, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thể vui

Đơn hàng xuất khẩu tăng vọt, nhiều doanh nghiệp vẫn chưa thể vui

4 tháng đầu năm 2024, đơn hàng xuất khẩu ngành gỗ, dệt may, máy móc… tăng vọt. Dù vậy, chủ nhiều doanh nghiệp, hiệp hội ngành hàng tại TP.HCM vẫn chưa thể lạc quan.

'Chuyến bay ma' khiến một hãng hàng không mất 79 triệu USD

'Chuyến bay ma' khiến một hãng hàng không mất 79 triệu USD

Qantas Airways, hãng hàng không quốc gia Úc, đã đồng ý chi ra 120 triệu đô-la Úc (79 triệu USD) để giải quyết cho hành vi lừa dối khách hàng vì đã bán hàng ngàn vé cho "các chuyến bay ma".

Tham gia mô hình tiếp thị liên kết: Đối tác của Shopee phát hoảng vì bị truy thu thuế hơn 5 tỷ đồng

Tham gia mô hình tiếp thị liên kết: Đối tác của Shopee phát hoảng vì bị truy thu thuế hơn 5 tỷ đồng

Cộng tác theo mô hình tiếp thị liên kết của Shopee, nhiều đối tác hiện đang hoang mang vì rơi vào vòng xoáy nợ nần và có nguy cơ đối diện với pháp luật.

Loạn giá rau củ quả sấy khô

Loạn giá rau củ quả sấy khô

Chỉ cần quan sát ở các chợ, siêu thị hoặc trên mạng xã hội, người tiêu dùng không khó nhận thấy mặt hàng rau, củ quả sấy được bày bán la liệt, đủ loại với nhiều mức giá khác nhau.

Sản phẩm OCOP TP.HCM chuẩn bị vào khách sạn sang

Sản phẩm OCOP TP.HCM chuẩn bị vào khách sạn sang

Có thêm cơ hội mới cho các đặc sản Việt Nam vì Sở Công Thương và Sở Du lịch TP.HCM sẽ phối hợp đưa sản phẩm OCOP của địa phương vào các khách sạn 4 - 5 sao tại thành phố để quảng bá, giới thiệu với du khách trong và ngoài nước.

Trời nắng nóng, dừa tươi không đủ để bán

Trời nắng nóng, dừa tươi không đủ để bán

Trời nắng nóng, sức mua các loại nước giải khát, nước ép giải nhiệt tăng mạnh. Dừa tươi đang tăng giá sốc, người bán cũng đau đầu vì không có hàng để bán, xuất khẩu.