Khách hàng
-
Theo thông báo từ nhiều ngân hàng, chủ tài khoản cần cập nhật, cung cấp thông tin, đối chiếu khớp đúng giấy tờ tùy thân để tránh việc giao dịch tại quầy bị gián đoạn từ ngày 1/1/2025.
-
Nhóm khách hàng 29 - 44 tuổi ngày càng thích mua sắm online những sản phẩm cao cấp; trung bình họ mua 1 - 3 lần/tuần và mỗi lần lên tới 3 triệu đồng cho một lần mua qua sàn thương mại điện tử.
-
Thời gian gần đây, một số đối tượng đã mạo danh công ty bất động sản để tặng voucher du lịch miễn phí, đánh vào tâm lý "nhẹ dạ" của người dân nhằm mục đích lừa đảo.
-
“Chụp photo booth là dịch vụ thu hút nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Có những hôm tới chụp mà mình phải xếp hàng chờ 15 phút mới đến lượt”, một bạn trẻ có thói quen "dốc hết tiền" tiết kiệm đi chụp photo booth tại Hà Nội chia sẻ.
-
Thời gian gần đây, Sở Y tế TP.HCM liên tiếp phát hiện các cơ sở hành nghề thẩm mỹ trái phép, gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe người dân.
-
Sàn thương mại điện tử Temu từ Trung Quốc đang phả hơi nóng hầm hập trên thị trường Việt Nam, gây áp lực không hề nhỏ lên các đối thủ. Theo các chuyên gia, sản phẩm ở Temu đã nâng giá lên rồi để giảm giá ảo nhằm thu hút người mua là chính.
-
Giá bán lẻ điện bình quân mới nhất của Việt Nam là 2.103,1159 đồng/kWh, tăng 4,8% so với trước. Giá điện tăng lần này tác động đến các đối tượng khách hàng khác nhau, phụ thuộc vào mức tiêu thụ và hành vi sử dụng điện của từng nhóm.
-
Với gói cước trả sau NINE, khách hàng sẽ được sử dụng nhiều tiện ích và ưu tiên trải nghiệm những công nghệ mới nhất.
-
Nhiều dữ liệu cá nhân nhạy cảm, nội bộ bị mua bán trái phép như khách hàng của EVN hoặc khách hàng các ngân hàng cùng 3 nhà mạng lớn là Viettel, Mobiphone, Vinaphone…
-
Với sự phát triển của ngành bán lẻ, Việt Nam đang là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản bán lẻ cao cấp với tốc độ tăng trưởng nhanh so với các nước trong khu vực.