Khách hàng
-
“Chụp photo booth là dịch vụ thu hút nhiều người, đặc biệt là các bạn trẻ. Có những hôm tới chụp mà mình phải xếp hàng chờ 15 phút mới đến lượt”, một bạn trẻ có thói quen "dốc hết tiền" tiết kiệm đi chụp photo booth tại Hà Nội chia sẻ.
-
Thời gian gần đây, Sở Y tế TP.HCM liên tiếp phát hiện các cơ sở hành nghề thẩm mỹ trái phép, gây hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe người dân.
-
Sàn thương mại điện tử Temu từ Trung Quốc đang phả hơi nóng hầm hập trên thị trường Việt Nam, gây áp lực không hề nhỏ lên các đối thủ. Theo các chuyên gia, sản phẩm ở Temu đã nâng giá lên rồi để giảm giá ảo nhằm thu hút người mua là chính.
-
Giá bán lẻ điện bình quân mới nhất của Việt Nam là 2.103,1159 đồng/kWh, tăng 4,8% so với trước. Giá điện tăng lần này tác động đến các đối tượng khách hàng khác nhau, phụ thuộc vào mức tiêu thụ và hành vi sử dụng điện của từng nhóm.
-
Với gói cước trả sau NINE, khách hàng sẽ được sử dụng nhiều tiện ích và ưu tiên trải nghiệm những công nghệ mới nhất.
-
Nhiều dữ liệu cá nhân nhạy cảm, nội bộ bị mua bán trái phép như khách hàng của EVN hoặc khách hàng các ngân hàng cùng 3 nhà mạng lớn là Viettel, Mobiphone, Vinaphone…
-
Với sự phát triển của ngành bán lẻ, Việt Nam đang là điểm đến hấp dẫn cho các nhà đầu tư bất động sản bán lẻ cao cấp với tốc độ tăng trưởng nhanh so với các nước trong khu vực.
-
Tỷ lệ khách hàng chi tiêu hơn 100.000 đồng cho ly cà phê đã giảm mạnh từ 6% xuống còn 1,7% trong 6 tháng đầu năm nay, chủ yếu do khó khăn trong nền kinh tế.
-
Starbucks đóng cửa điểm bán cao cấp duy nhất ở TP.HCM vào ngày 26/8/2024. "Ông lớn" ngành cà phê thế giới mở cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam đầu năm 2013 và phải hơn 10 năm sau mới đạt tới cột mốc 100.
-
Tưng bừng chào hè, HDBank tặng khách hàng Vàng SJC, cặp vé du lịch Trung Quốc trọn gói, Iphone 15 Promax 512GB, nhiều voucher ăn uống và tiền mặt vô cùng hấp dẫn.