Khaisilk
-
Trao đổi với Dân Việt xung quanh câu chuyện ông Hoàng Khải chủ thương hiệu Khaisilk đã tự nhận bán hàng Trung Quốc và xin lỗi khách hàng, các chuyên gia kinh tế cho rằng, thương hiệu Việt này đã đánh mất niềm tin của người tiêu dùng.
-
Các luật sư đưa ra ý kiến nhận định các trường hợp pháp lý Khaisilk sẽ phải đối mặt nếu bị xác định mua khăn “Made in China” gắn mác hàng Việt bán cho khách.
-
Sau khi bị cơ quan chức năng kiểm tra, nhiều cửa hàng của thương hiệu Khaisilk ở cả Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh đã đồng loạt có hành động khác thường so với mọi ngày.
-
Phó Cục trưởng Cục Quản lý thị trường - Bộ Công Thương khẳng định, sẽ làm rõ dấu hiệu bán hàng giả của Khaisilk và xử lý nghiêm, “không có vùng cấm”.
-
“Việc cắt mác lụa của Trung Quốc, gắn mác của Việt Nam vào là việc làm phi đạo đức, đây là hành vi lừa dối khách hàng".
-
Lực lượng Quản lý thị trường và Công an Hà Nội đã kiểm tra cửa hàng Khaisilk tại địa chỉ 113 Hàng Gai, thu giữ một số mẫu sản phẩm.
-
Câu chuyện ông Hoàng Khải, chủ thương hiệu Khaisilk, chính thức thừa nhận đã bán khăn lụa tơ tằm xuất xứ "made in China" và xin lỗi người tiêu dùng đang làm nóng dư luận. Tuy nhiên, rất ít người quan tâm tới thực chất những chiếc khăn lụa có xuất xứ từ Trung Quốc mà Khaisilk bán có chất lượng như thế nào?
-
Trao đổi với báo giới chiều 5-10, bà Lê Hoài Phương, Tổng Giám đốc Công ty CP Kim Cương, cho biết hoàn toàn không có chuyện chuyển nhượng dự án Saigon Paragon cho đối tác khác.