Thứ sáu, 03/05/2024

Ngọc Trinh cùng dàn sao Việt chia sẻ bí quyết làm đẹp

M.T

16/09/2022 9:26 AM (GMT+7)

Không chỉ song ca cùng bà chủ Ngọc Trinh, ca sĩ Thu Thủy còn chia sẻ bí quyết làm đẹp, giữ gìn nhan sắc và sự tươi trẻ của mình tại sự kiện ra mắt sản phẩm dưỡng da dành cho phái nữ.

Mới đây, công ty của Ngọc Trinh tổ chức sự kiện tri ân khách hàng, mời dàn sao Việt gồm ca sĩ Thu Thủy, Trương Quỳnh Anh, Tú Vi, MC Ngô Mai Phương chia sẻ những câu chuyện về làm đẹp và phương pháp chăm sóc da.

Ngọc Trinh cùng dàn sao Việt chia sẻ bí quyết làm đẹp - Ảnh 1.

Ngọc Trinh và dàn sao Việt tại sự kiện

Ngoài ra, sự kiện cũng mang đến những phần trình diễn đặc sắc của ca sĩ khách mời. Nữ ca sĩ Trương Quỳnh Anh làm nóng sân khấu với ca khúc "Mình xinh thì lo gì", Thu Thủy khoe vũ đạo bốc lửa trong ca khúc "Nói yêu em vậy đi" và song ca "cực cháy" cùng Ngọc Trinh với hit "Thing of you". Đặc biệt, tiết mục Ngọc Trinh đi chân đất song ca cùng Thu Thủy tạo nên màn kết hợp phấn khích đối với khách mời.

Tham dự sự kiện còn có Hoa hậu Đại sứ Doanh nhân Toàn năng Châu Á 2018 Nguyễn Thu Trang, Hoa hậu Hương Giang, doanh nhân – diễn viên Mai Thu Huyền, MC Quang Bảo, Á hậu Quý bà Thu Hương, Tổng Giám đốc công ty Sen Vàng – doanh nhân Phạm Kim Dung.

Ngọc Trinh cùng dàn sao Việt chia sẻ bí quyết làm đẹp - Ảnh 2.

Ngọc Trinh đi chân trần song ca cùng ca sĩ Thu Thủy

Tại sự kiện, công ty GHB đã tái hiện lịch sử hình thành và phát triển 5 năm mà GHB gọi đó là "Hành trình kiến tạo làn da kim cương" cho phụ nữ Việt.

Nổi tiếng với làn da trắng ngần, mịn màng và nhan sắc tươi trẻ, Ngọc Trinh cùng dàn khách mời Thu Thủy, Trương Quỳnh Anh… chia sẻ bí quyết giữ gìn nhan sắc của mình. Ngoài chế độ ăn uống khoa học, hợp lý, các khách mời còn chọn những mỹ phẩm dưỡng da tốt.

Ngọc Trinh cùng dàn sao Việt chia sẻ bí quyết làm đẹp - Ảnh 3.

Ca sĩ Trương Quỳnh Anh

Trương Quỳnh Anh chia sẻ cô lớn lên ở miền biển Nha Trang nên ước mơ từ bé là lớn lên có làn da trắng sáng, "sáng thì sang". Cô cũng chọn tiêu chuẩn "mặt xinh" vì biết dáng mình không đẹp lắm. Còn Thu Thủy cho biết, đến độ tuổi nào đó, phụ nữ có làn da đẹp là yếu tố rất quan trọng để giữ nét tươi trẻ. Cô từ bé đã trắng nhưng vẫn luôn muốn duy trì làn da sáng ở tuổi U40. Và giữ gìn sức khỏe cùng làn da, vóc dáng đẹp nhờ tập luyện cùng chế độ dưỡng chất là điều mà phụ nữ nên quan tâm.

Bản thân Ngọc Trinh cũng cho rằng, đôi khi vóc dáng, làn da đẹp là vũ khí có thể giúp người phụ nữ thay đổi diện mạo và cả cuộc sống của mình, giúp họ có nhiều cơ hội cả trong nghề nghiệp người mẫu và diễn xuất.

Ngọc Trinh cùng dàn sao Việt chia sẻ bí quyết làm đẹp - Ảnh 4.

Các người đẹp, hoa hậu, doanh nhân, ca sĩ đến chúc mừng công ty của Ngọc Trinh ra mắt sản phẩm mới

Chia sẻ về siêu phẩm lần này, CEO Ngọc Trinh cho biết cô mong muốn mang đến cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng mỹ phẩm truyền năng lượng cho phái đẹp cũng như góp phần thay đổi cuộc sống của họ.

"Đây là sản phẩm đầu tiên trên thế giới đường uống được bổ sung 1 nguyên liệu vô cùng quý hiếm chính là tế bào gốc từ táo xanh Thụy Sỹ, độc quyền tại Việt Nam. Chất lượng sản phẩm đã được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu của GHB đánh giá bởi sự vượt trội hơn, ưu việt hơn, rút ngắn thời gian để đạt hiệu quả nhanh hơn và thương hiệu cũng đưa ra lời cam kết chắc nịch  sẽ hoàn tiền nếu không cải thiện được làn da sau 25 ngày", Ngọc Trinh chia sẻ.

Ngọc Trinh cùng dàn sao Việt chia sẻ bí quyết làm đẹp - Ảnh 5.

Ngọc Trinh là CEO của công ty GHB


Trước đó, viên dưỡng da Diamond White Day & Night chính thức được mở bán trong tháng 8 đã nhanh chóng chiếm được sự tin cậy của chị em. Chỉ trong vòng 4 ngày nhưng số lượng đặt trướcr đổ về GHB hiện đã quá tải và dẫn đầu trong dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cho chị em phái nữ. 

So với 3 "người anh em" phiên bản trước đó, viên dưỡng da Diamond White Day & Night bổ sung thêm những hoạt chất cần thiết cho da giúp tăng cường tác dụng trên da.

Với GHB, trải nghiệm của khách hàng là điều quan trọng để gây dựng thương hiệu uy tín suốt hơn 5 năm qua với định vị "Top 1 sản phẩm thực phẩm chức năng dưỡng da làm trắng tại Việt Nam".


GHB Corporation là đơn vị phân phối các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp hàng đầu Việt Nam, là công ty thành viên của Thingo Group. GHB Corporation có độ phủ sóng rộng khắp 63 tỉnh thành với hệ thống kênh phân phối dựa trên nền tảng 4.0 lên đến 2.000 nhà phân phối và các đối tác phân phối trên 25 quốc gia, bao gồm các quốc gia có sự khắt khe trong tiêu dùng như Mỹ, Úc, Hàn Quốc, Đức, Anh, Singapore, Nhật Bản… GHB Corporation được điều hành bởi CEO trẻ tuổi, bản lĩnh, xinh đẹp - người mẫu Ngọc Trinh.
Bình luận của bạn
(*) Nội dung bắt buộc cần có
Bình luận
Xem thêm bình luận

Nhập thông tin của bạn

Canh chua và văn hóa chống nóng

Canh chua và văn hóa chống nóng

Miền Tây Nam Bộ gần xích đạo nên rất nóng, đặc biệt năm nay, tình hình này lại kéo dài và gay gắt hơn các năm trước. Trong lĩnh vực ẩm thực, người xưa có nhiều cách đối phó với thời tiết nắng nóng. Nắng nóng (dương) cần có nước (âm) để quân bình lại. Một trong những món ăn điển hình là canh chua.

Cháo sườn, một phần ký ức của người Hà thành

Cháo sườn, một phần ký ức của người Hà thành

Cùng với những món ăn đặc sản Hà Nội như chả cá, phở cuốn, bún chả… thì món cháo sườn cũng trở nên rất quen thuộc, trở thành một phần trong ký ức của mỗi người Hà thành.

TP.HCM đẩy mạnh phát triển du lịch đêm và du lịch cộng đồng

TP.HCM đẩy mạnh phát triển du lịch đêm và du lịch cộng đồng

Từ những kết quả tích cực của quý I/2024 và lễ 30/4 - 1/5, ngành du lịch TP.HCM tiếp tục triển khai sản phẩm du lịch đặc trưng, thúc đẩy sản phẩm du lịch ban đêm, đường thủy và du lịch cộng đồng trong quý II/2024.

Doanh thu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đợt lễ tăng 12,5%

Doanh thu du lịch Bà Rịa - Vũng Tàu đợt lễ tăng 12,5%

Bà Rịa - Vũng Tàu đón khoảng 630.000 lượt du khách trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, tăng 25% so với năm ngoái; doanh thu du lịch đợt này ước đạt gần 670 tỉ đồng, tăng 12,5%, theo Sở Du lịch tỉnh.

TP.HCM đón nhiều khách đến chơi lễ, ngành du lịch phấn chấn

TP.HCM đón nhiều khách đến chơi lễ, ngành du lịch phấn chấn

Dù nắng nóng, lượng khách đến TP.HCM vui chơi dịp lễ 30/4 - 1/5 tăng so với năm ngoái. Các dịch vụ lưu trú, nhà hàng, khách sạn đều ghi nhận kết quả khả quan trong 5 ngày nghỉ lễ.

Bí quyết trồng thanh trà ngọt của lão nông ở miền Tây

Bí quyết trồng thanh trà ngọt của lão nông ở miền Tây

Lần đầu tiên làm nghịch vụ, lão nông Huỳnh Văn Cập đã bán toàn bộ số lượng thanh trà ngọt cho siêu thị với giá 160.000 đồng/kg.