HLV Park Hang-seo nói gì sau khi U22 Việt Nam đá bại U22 Trung Quốc?

Song Minh (tổng hợp) Chủ nhật, ngày 08/09/2019 20:41 PM (GMT+7)
Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận U22 Việt Nam thắng U22 Trung Quốc 2-0, HLV Park Hang-seo cho rằng chiến thắng này chưa nói lên nhiều điều khi đối thủ không có lực lượng mạnh nhất, thiếu nhiều cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài.
Bình luận 0

Trong trận giao hữu chiều nay, U22 Việt Nam đã thắng thuyết phục chủ nhà U22 Trung Quốc 2-0 nhờ cú đúp của chân sút Tiến Linh.

Suốt 90 phút thi đấu, đặc biệt trong hiệp 2, HLV Park Hang-seo đã thực hiện nhiều sự thay đổi người thử nghiệm, giúp các học trò có cơ hội thể hiện mình.

img

HLV Park Hang-seo cho rằng U22 Trung Quốc không có lực lượng mạnh nhất trong trận đấu với U22 Việt Nam chiều nay. Ảnh: VFF

Về cơ bản, các cầu thủ vào sân từ ghế dự bị đều chơi tròn vai và bảo vệ được chiến thắng chung cuộc. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Park Hang-seo bày tỏ: "Các cầu thủ hôm nay đã chơi tốt hơn kỳ vọng, điều đó làm tôi cảm thấy rất mừng.

Tuy nhiên, U22 Trung Quốc không có được lực lượng mạnh nhất, họ thiếu nhiều cầu thủ giỏi đang thi đấu ở nước ngoài. 

Vì thế, trận thắng này chưa nói lên được nhiều điều về U22 Việt Nam.

Trận đấu hôm nay đội U22 Trung Quốc  kiểm soát bóng nhiều hơn. Còn về phía chúng tôi đã thực hiện chiến thuật phòng ngự chặt và tận dụng cơ hội để phản công. Chưa thể nói chúng tôi là đội chơi hay hơn. Chúng tôi vẫn đang trong giai đoạn tìm kiếm cầu thủ và từng bước đào tạo cho họ về mặt tổ chức để hướng tới mục tiêu SEA Games tới".

Theo HLV Park Hang-seo, U22 Trung Quốc được dẫn dắt bởi HLV tài năng, nhiều kinh nghiệm người Hà Lan là ông Guus Hiddink và chắc chắn sức mạnh của họ sẽ được cải thiện rất nhiều ở vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan đầu năm sau.

Sau trận thắng U22 Trung Quốc 2-0, ngày mai HLV Park Hang-seo sẽ rời Trung Quốc, bay sang Indonesia để theo dõi trận đấu giữa ĐT Indonesia và Thái Lan ở lượt trận thứ 2 bảng G vòng loại thứ 2 World Cup 2022.

Còn "cánh tay phải" của HLV Park Hang-seo - trợ lý Lee Young-jin sẽ sang Malaysia theo dõi trận đấu giữa Malaysia - UAE.

Cả 2 trận đấu nói trên đều diễn ra vào tối 10/9.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem