Huyền thoại Xavi dự đoán sốc về Việt Nam tại Asian Cup

Phạm Tú Thứ hai, ngày 31/12/2018 15:10 PM (GMT+7)
Huyền thoại Barcelona không điền tên Việt Nam vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 thậm chí dự đoán đoàn quân của HLV Park Hang-seo đứng bét bảng D.
Bình luận 0

Vào hôm qua Xavi đã tham gia một chương trình bình luận về Asian Cup 2019 trên kênh truyền hình của Qatar là Al Kass. Trong chương trình này, huyền thoại của Barcelona đã dự đoán 16 đội lọt vào vòng 1/8, 8 đội đi đến tứ kết, 4 đội đá bán kết, 2 đội vào chung kết và đội vô địch chung cuộc.

img

Xavi dự đoán Việt Nam bị loại ở vòng bảng.

Điều đáng nói, trong số các đội lọt vào vòng 1/8 Asian Cup 2019 theo nhận định của Xavi không có tên ĐT Việt Nam. Thậm chí, theo tiền vệ người Tây Ban Nha, các nhà ĐKVĐ Đông Nam Á đứng bét bảng D và 3 đội giành vé đi tiếp bảng đấu này là Iraq, Iran và Yemen.

Trong khi dự đoán Việt Nam đứng bét bảng D thì Xavi gây sốc với dự đoán Qatar sẽ giành chức vô địch Asian Cup 2019. Cụ thể, cầu thủ hiện thi đấu cho CLB Al Sadd tin rằng, Qatar sẽ thi đấu ấn tượng, chạm trán Nhật Bản ở chung kết và đánh bại các “Samurai Xanh” để giành ngôi quán quân.

Nhận định của Xavi được cho là mang tính chủ quan bởi huyền thoại của Barcelona đang thi đấu ở Qatar. Ngôi sao 38 tuổi gia nhập Al Sadd vào năm 2015 từ Barcelona.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem