Thua U22 Việt Nam, báo Trung Quốc thừa nhận 1 sự thật đắng lòng

Minh Tú Chủ nhật, ngày 08/09/2019 21:20 PM (GMT+7)
Truyền thông Trung Quốc đã có những dự đoán rất bi quan cho đội U22 nói riêng và bóng đá nước nhà nói chung sau trận thua U22 Việt Nam.
Bình luận 0

Tiếp đón U22 Việt Nam trong trận giao hữu ở Vũ Hán, U22 Trung Quốc đã để thua với tỷ số 0-2. Hai pha lập công của Tiến Linh giúp đội quân của HLV Park Hang-seo đánh bại đội bóng do HLV Guss Hiddink (thầy cũ của ông Park) dẫn dắt.

img

U22 Trung Quốc bất lực trước U22 Việt Nam.

Điều đáng nói, dù được đánh giá cao hơn và có lợi thế sân nhà, nhưng U22 Trung Quốc đã chơi bế tắc và thiếu đường nét trước U22 Việt Nam. Đây là trận thứ 2 liên tiếp U22 Trung Quốc không thắng ở 2 trận giao hữu gần nhất. Trước đó, đội bóng của HLV Guus Hiddink bị CHDCND Triều Tiên cầm hòa 1-1.

Sau trận thua tâm phục khẩu phục trước U22 Việt Nam, tờ Sina đã có bài phân tích về phong độ của đội U22 Trung Quốc và tỏ ra rất bi quan cho đội bóng của HLV Guus Hiddink.

“Những gì NHM Trung Quốc dự đoán có lẽ đã trở thành sự thật. Đúng là bóng đá Trung Quốc đã bị Việt Nam vượt mặt.

U22 Trung Quốc ra sân với đội hình rất mạnh. Rất nhiều cầu thủ được HLV Guus Hiddink tung ra sân đang thi đấu ở giải VĐQG, thế nhưng họ hoàn toàn bất lực trước đối thủ, không một lần uy hiếp khung thành U22 Việt Nam.

Hai trận toàn hòa và thua trước các đối thủ châu Á và thế lực đang lên của bóng đá Đông Nam Á cho thấy tương lai của U22 Trung Quốc thực sự đứng trước mối đe dọa lớn. Với những gì đã thể hiện, thật khó tin thầy trò Guus Hiddink có thể giành vé dự Olympic hè 2020”, trích bài viết của tờ Sina.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem