Chuyển văn phòng trọn gói tại Tp.HCM với Taxi Tải 24h Sài Gòn: Nhanh gọn, hiệu quả lại tiết kiệm

Thứ tư, ngày 22/07/2020 13:55 PM (GMT+7)
Được sếp tin tưởng giao cho nhiệm vụ “nhẹ nhàng” là phụ trách việc chuyển văn phòng trong thời gian ngắn ngủi, tôi phải nhờ ngay đến sự hỗ trợ của dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
Bình luận 0

Nếu từng làm việc này bạn cũng hiểu khối lượng công việc nhiều thế nào và cần có thời gian để chuẩn bị. Thế nhưng do buộc phải trả văn phòng sớm hơn cho đơn vị chủ quản, sếp thông báo đẩy nhanh kế hoạch di dời và lệnh cho đội 3 người phụ trách chúng tôi phải hoàn thành việc trọng đại này trong vòng 1 tuần lễ.

Nói là 1 tuần nhưng thực tế chúng tôi chỉ có vỏn vẹn 2 ngày cuối tuần (ngày nghỉ của công ty) để đóng gói đồ đạc và chuyển đi. Vì thời gian quá gấp gáp, chúng tôi quyết định sử dụng dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói để công việc diễn ra nhanh gọn và suôn sẻ.

Tôi liên hệ với các bên cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói tại TP.HCM để khảo giá. Việc tìm kiếm một nhà cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín, có kinh nghiệm và giá cả hợp lý rất quan trọng, bởi nó sẽ quyết định đến tính hiệu quả, tiết kiệm, đảm bảo không có sự mất mát đồ đạc và mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch.

Cuối cùng chúng tôi quyết định chọn Taxi Tải 24H Sài Gòn.

img

Taxi Tải 24H Sài Gòn cung cấp dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói uy tín tại TP.HCM

Sau khi sử dụng dịch vụ, theo tôi, đây chính là 3 yếu tố giúp công ty này nhận được sự yêu mến và tin tưởng của khách hàng:

1.  Nhanh gọn

Ngay sau khi tôi liên hệ dịch vụ, nhân viên của Taxi Tải 24H Sài Gòn đến công ty khảo sát địa hình, đánh giá số lượng đồ đạc, dự tính thời gian tháo ráp đồ và báo giá trực tiếp. Chúng tôi được nhân viên tư vấn phương án vận chuyển tối ưu như quãng đường di chuyển, loại xe tải sử dụng… để giúp tiết kiệm chi phí.

Sau khi ấn định thời gian vận chuyển và kí kết hợp đồng, vào sáng thứ 7, xe tải và nhân viên của Taxi Tải 24H Sài Gòn có mặt chuẩn đét giờ hẹn và thực hiện chuyển dọn văn phòng theo đúng phương án vận chuyển cụ thể trong hợp đồng.

Toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị văn phòng được anh em công ty vận chuyển phân loại, đánh dấu, đóng gói bằng vật tư phù hợp như mút xố, màng pier, vải, carton,… để bảo vệ an toàn trong suốt quá trình từ khi tháo dỡ, đóng gói cho đến khi vận chuyển đến nơi mới. Các thùng hồ sơ giấy tờ quan trọng còn được đánh dấu cẩn thận để không bị thất lạc.

Đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nên việc đóng gói diễn ra nhanh chóng. Với những vật nặng như két sắt, nhân viên của Taxi Tải 24H Sài Gòn còn dùng tới cả xe cẩu để công việc diễn ra thuận lợi.

img

Đội ngũ nhân viên Taxi Tải 24H Sài Gòn nhiệt tình, giàu kinh nghiệm

2. Hiệu quả

Trong quá trình vận chuyển 3 anh em chúng tôi chia nhau ra giám sát công việc. Tôi phụ trách giám sát tổng thể và là người áp tải (đi theo xe tải chuyển văn phòng) nhằm đảm bảo không có sự mất mát đồ đạc và mọi thứ diễn ra đúng kế hoạch. 2 người còn lại chia nhau 2 đầu ở văn phòng cũ và mới để giám sát việc vận chuyển. Chính xác là chúng tôi chỉ đứng giám sát, mọi việc vận chuyển, bốc vác… các nhân viên của Taxi Tải 24H Sài Gòn lo từ A đến Z.

Khi đến “đại bản doanh” mới của chúng tôi, đồ đạc, vật dụng của công ty được các nhân viên của Taxi Tải 24H Sài Gòn tháo gỡ, lắp đặt theo đúng vị trí yêu cầu.

Việc chuyển dọn được tiến hành tuần tự từng phòng ban để không bị lẫn lộn đồ đạc.

Mọi đồ đạc khá cồng kềnh như máy móc, bàn ghế… được an toàn, không bị hư hỏng trong suốt quá trình vận chuyển.

3. Tiết kiệm

Tôi liệt kê “sương sương” tiết kiệm được mấy khoản này:

- Tiết kiệm thời gian: Trong vòng 2 ngày mọi khâu trong việc chuyển văn phòng đã hoàn thành tốt đẹp, đúng thời hạn của sếp giao.

- Tiết kiệm chi phí: Taxi Tải 24H Sài Gòn đã xây dựng kế hoạch vận chuyển khá khoa học để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng. Đặc biệt công ty vận chuyển còn miễn phí giấy bọc, giấy bóng lót, băng keo, thùng carton, đinh, ốc… để giảm thiểu những khoản nhỏ nhặt.

- Tiết kiệm công sức: Mọi việc từ khâu đóng gói đến bốc xếp, di chuyển, lắp đặt đều có anh em của công ty Taxi Tải 24H Sài Gòn lo liệu. Họ khá nhiệt tình, vui vẻ trong suốt quá trình làm việc.

img

Sau khi hoàn tất và thực hiện xong tất cả các khâu trong hợp đồng, chúng tôi kiểm tra lại toàn bộ đồ đạc, hồ sơ, trang thiết bị, máy móc và tài sản. Kế đến là báo cáo cho sếp để chốt hạ. Khi đã xác nhận ổn thỏa, chúng tôi tiến hành thanh toán chi phí như trong hợp đồng và không hề phát sinh thêm chí phí ngoài (trừ trường hợp bạn có những khoản phát sinh khác ngoài hợp đồng).

Xong việc, chúng tôi thở phào nhẹ nhõm vì đã hoàn thành được công việc khá nặng nhọc trong thời gian gấp gáp như thế. Sếp tôi cũng hài lòng. Tất nhiên nhờ có dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói của Taxi Tải 24H Sài Gòn mà việc chuyển dọn trở nên nhẹ nhàng và nhanh chóng đến vậy.

Bạn cần chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói hãy liên hệ:

Công ty TNHH Dịch vụ Vận chuyển TaxiTai24hSaiGon

Cơ sở 1: 256/26 Ql1A , Phường Thạnh Xuân , Quận 12 Tp.HCM

Cơ sở 2: 71/11/3 Đường số 14, phường 8, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Điện thoại liên hệ: 0989 164 174 – 0909 041 350 – 0835 222 234

Email: taxitai24hsaigon@gmail.com

Website: https://taxitai24hsaigon.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/DichVuTaxiTai24HSaiGon

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem