Mourinho ra đi, Bernabeu như một công trường

Thứ năm, ngày 30/05/2013 13:41 PM (GMT+7)
Sự ra đi của Mourinho chỉ đem đến một góc yên bình cho Real nhìn ở khía cạnh mâu thuẫn giữa nhà cầm quân này với một vài cầu thủ. Trái lại mọi thứ ở Bernabeu đang rối như tơ vò.
Bình luận 0

Nói cách khác, Real Madrid ở thời điểm này không khác xa với “những ngày loạn lạc” của 3 năm về trước. Nghĩa cũng là cũng có tín hiệu đe dọa chiếc ghế của Chủ tịch Perez trước thềm cuộc bầu cử mới và trên tất cả là câu hỏi: “Los Blancos sẽ về đâu trong những năm kế tiếp?”. 

img
 

Vì thực tế, khi Mourinho ra đi, Real Madrid chưa tìm được người kế nhiệm. Họ tưởng như đã có Carlo Ancelotti thì bất ngờ bị PSG ngáng chân, để rồi buộc phải tính đến Jupp Heynckes như tờ AS (Tây Ban Nha) nói: “Real Madrid sẽ kí hợp đồng 2 năm với HLV của Bayern Munich nếu họ thất bại vụ Ancelotti”.

Ghế HLV

Carlo Ancelotti: 72% (khả năng đến).

Jupp Henckes: 13%

Juergen Klopp: 8%.

Khác: 7%.

Nếu không thuyết phục được Heynckes, Real sẽ tính đến Juergen Klopp, Rafa Benitez, Michael Laudrup…, tức là một danh sách dài những ẩn số đang chờ đợi. Tất cả vẫn tối tăm trong khi tương lai của Jose Mourinho thì đã quá rõ ràng.

Cần phải biết, vai trò của một HLV ở Bernaneu là cực kỳ quan trọng. Một thuyền trưởng mà không thể điều khiển được “thánh Iker” và nhóm cầu thủ quyền lực Tây Ban Nha thì Real Madrid khó có thể thành công.

Một mối lộn xộn khác, ngay cả sau khi đã tìm được tướng mới (chưa kể việc chọn trợ lí HLV, giữa Zidane và Hernan Crespo), là tương lai của các cầu thủ. Sự kiện Mou ra đi có thể kéo theo một cuộc đào tẩu theo đàn.

Higuain đang đàm phán với Juventus. Benzema, Pepe và Coentrao đang được nhiều CLB liên hệ. Oezil, Alonso và Khedira chưa chấp nhận gia hạn thêm hợp đồng, trong khi Modric, Essien có thể theo chân Mou đến Chelsea.

Đội ngũ cầu thủ

Ronaldo: 30% ra đi

Gareth Bale: 60% chuyển đến

Oezil, Alonso, Khedira, Modric: 55% ở lại

Về Cris Ronaldo, anh giống như một quả bom nổ chậm, có thể lại “chán ghét” Madrid bất cứ lúc nào để đến Chelsea, M.U và PSG.

Tín hiệu tích cực duy nhất là việc Real Madrid nâng giá lên 70 triệu euro cho Gareth Bale, một vụ việc gây tranh cãi bởi không chỉ hoang phí về tài chính mà cũng là nghi ngờ về khả năng thành công do phía Tottenham không muốn ngồi vào đàm phán.

Tóm lại, tất cả ở Real Madrid như mớ bòng bong, mà “thủ phạm” hóa ra lại là Mourinho. Sự ra đi của Người đặc biệt khiến Bernabeu giờ lại là một công trường ngổn ngang.

Theo Thể thao 24h
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem