Sofia Vergara - Người đẹp được thèm muốn nhất

Thứ tư, ngày 01/02/2012 14:23 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngôi sao của "Modern Family" đã vượt mặt nhiều chân dài khác, trở thành người đẹp được thèm muốn nhất thế giới 2012 qua cuộc bình chọn của tạp chí Askmen (Mỹ).
Bình luận 0

Sofia Vergara là một cái tên không bao giờ hết "hot" ở Hollywood, cô được mệnh danh là Nữ hoàng Latin. Không chỉ nổi tiếng trên sàn catwalk và truyền hình, Sofia Vergara còn nổi tiếng với những mối quan hệ đình đám thời quá khứ cùng nam ca sĩ xứ sở bò tót, Enrique Iglesias và siêu sao Latin - Luis Miguel.

img
Sofia Vergara

Dù đã bước sang tuổi tứ tuần song nữ diễn viên, người mẫu người Colombia vẫn giữ được nét đẹp quyến rũ và đường cong đẹp đến mê hồn với số đo hoàn hảo 88-60-89.

Chính vì vậy, không ngạc nhiên khi Sofia vượt mặt nhiều chân dài khác, trở thành người đẹp được thèm muốn nhất thế giới 2012.

>>Ngắm đường cong tuyệt mỹ của Sofia Vergara

Cuộc bình chọn thường niên của Askmen đã thu hút được hơn 1 triệu người tham gia. Ngoài vị trí thứ nhất của Sofia Vergara, top 10 người đẹp được thèm muốn nhất thế giới vừa được công bố còn gọi tên siêu mẫu Kate Upton, chân dài Miranda Kerr, Candice Swanepoel, nữ ca sỹ Rihanna, Nicki Minaj, nữ diễn viên Emma Watson, Scarlett Johansson, Rooney Mara và ngôi sao truyền hình thực tế Kim Kardashian.

Theo CG

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem