Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
TRẢI NGHIỆM CAO TỐC MAI SƠN - QUỐC LỘ 45 SAU HƠN 2 THÁNG ĐI VÀO HOẠT ĐỘNG
Cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 dài 63,37 km, trong đó có 14,35 km đi qua tỉnh Ninh Bình và 49,02 km qua Thanh Hóa với tổng mức đầu tư hơn 12.000 tỷ đồng.
Hiện tại, sau 2 tháng đưa vào hoạt động, cao tốc này thu hút rất nhiều phương tiện lưu thông. Việc cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 khớp nối với cao tốc Cầu Giẽ - Ninh Bình khiến việc đi lại của người dân vô cùng tiện lợi. Rút ngắn được thời gian di chuyển và giúp kinh tế phát triển hơn.
Toàn cảnh hai hầm chui Mai Sơn và Thung Thi trên cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45. Mai Sơn là hầm chui đầu tiên trên tuyến cao tốc Bắc Nam, hầm Thung Thi dài hơn với chiều dài gần 1 km.
Cảnh quan xung quanh cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 được đánh giá rất đẹp, 2 bên phong cảnh hữu tình, một bên là dãy núi đá vôi trập trùng, một bên là cánh đồng lúa, dứa, dưa chuột của người dân 2 tỉnh Ninh Bình và Thanh Hóa.
Hàng loạt biển báo được lắp đặt, chỉ dẫn rất kỹ càng từ Mai Sơn đến lối ra nằm trên địa phận huyện Đông Sơn (Thanh Hóa). Nhiều xe gặp tai nạn, gọi điện đến số hotline của Ban quản lý cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 sẽ được giải quyết.
Cảnh quan hai bên cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45.
Các nhà chờ, làn dừng khẩn cấp, hệ thống phòng cháy chữa cháy trên cao tốc.
Đi hết cao tốc Mai Sơn - Quốc lộ 45 sẽ đến đoạn cao tốc đang thi công là Quốc lộ 45 - Vinh (Nghệ An). Các phương tiện rẽ phải ở lối ra nằm trên địa phận huyện Đông Sơn (Thanhg Hóa). Từ đây các phương tiện đi lên một số huyện phía Tây Thanh Hóa như Thọ Xuân, Như Xuân, Thường Xuân... rất thuận tiện. Nếu muốn di chuyển xuống TP.Thanh Hóa, Nghệ An... sẽ có biển chỉ dẫn ra quốc lộ 1A.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.