Fanpage của VFF bị giả mạo, tặng vé NHM trận Việt Nam vs Philippines

Thứ bảy, ngày 01/12/2018 15:10 PM (GMT+7)
Những kẻ xấu đang rất biết cách tranh thủ giữa cơn khát vé xem AFF Cup 2018 của người hâm mộ bóng đá Việt Nam.
Bình luận 0

Vào sáng ngày 1.12, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã đăng thông báo kêu gọi người hâm mộ cảnh giác với trường hợp của một trang Fanpage giả maọ.

img

Fanpage của VFF bị giả mạo.

Những ngày qua, kể từ ngày VFF mở bán vé trận bán kết lượt về AFF Cup 2018 giữa Việt Nam và Philippines và Việt Nam, cơn sốt vé cũng chính thức bắt đầu. Trong khi nhu cầu của người hâm mộ vô cùng lớn, còn số lượng vé được bán ra lại rất hạn chế. Theo chia sẻ mới nhất của Tổng thư ký VFF, ông Lê Hoài Anh, chỉ có 15.000 vé được mở bán online.

Trong lúc người hâm một đang rất mong muốn có được tấm vé vào sân Mỹ Đình vào ngày 6 tháng 12 tới, những kẻ xấu cũng bắt đầu sử dụng chiêu thức lừa đảo của mình.

Theo đó, một trang Fanpage giả mạo VFF đã được những kẻ xấu lập ra để thực hiện chiêu trò câu like của mình. Cụ thể, trang giả mạo này đã cập nhật các hình đại diện, hình bìa y hệt trang chính chủ, sau đó tạo một mini game, yêu cầu người hâm mộ chia sẻ và like để có cơ hội nhận 100 vé vào xem trận Việt Nam vs Philippines vào ngày 6.12 tới.

Đây là chiêu thức không hề mới nhưng nếu không cẩn thận, người hâm mộ hoàn toàn có thể mắc lừa. Trước đây, hàng loạt các trang giả mạo các thương hiệu lớn như Boeing, Airbus, hay mới đây nhất là Vinfast… đã được lập nên, sau đó cũng tạo các mini game tương tự như tặng máy bay, tặng ô tô để câu like, share…

Tổng hợp (Foxsports/VN)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem